Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เห็นสาวๆเมียฝรั่งแต่งตัวแล้วปวดใจ ติดต่อทีมงาน

ช่วงนี้ต้องไปติดต่อตามสถานที่ต่างๆเพื่อขอวีซ่า ทำให้ได้เห็นสาวๆเมียฝรั่งทั้งหลายแต่งตัว โอโห้ไม่น่าเชื่อว่าคุณเธอแต่งตัวแบบนี้ไปสถานที่ราชการ

     ที่กรงศุลแจ้งวัฒนะ เจอหลายคนที่ใส่กางเกงขาสั้น+เสื้อแขนกุดมาติดต่อ บางคนก็สั้นพอประมาณแต่บางคนสั้นพอๆกับกางเกงใน แถมเสื้อยังเป็นเสื้อกล้ามอีก

     ที่สถานทูต เจออีกแล้วกางเกงขาสั้น+สายเดี่ยว มันจะอะไรกันนักหนาเนี่ย ก็เข้าใจนะว่าตอนนี้แฟชั่นเขากำลังฮิตกางเกงขาสั้น แต่มาสถานที่ราชการระดับประเทศซะด้วยแต่งกายไม่เคารพสถานที่กันซะเลย ไม่แฟชั่นจ๋าสักวันคงไม่เป็นไรมั้ง

     เป็นเมียฝรั่ง เดินกับฝรั่งคนก็มองกันอยู่แล้วอย่าให้เขามองที่การแต่งตัวของเราด้วยเลย เราก็ใส่นะกางเกงขาสั้นแต่ใส่ตอนอยู่ในบ้านหรือใส่ไปทะเล ออกนอกบ้านก็จะเป็นกระโปรงหรือกางเกง เสื้อก็ใส่สายเดี่ยวบ้างแต่ก็จะเช็คก่อนว่ามันโป๊เกินไปใหม ถ้าเกินไปก็จะใส่เสื้อกล้ามอีกตัวข้างใน แถมคุณฝรั่งที่บ้านยังมาช่วยดูอีกว่าโป๊หรือเปล่าเพราะเขาก็ไม่ชอบที่จะเห็นเราแต่งกายไม่สุภาพ ไปทะเลยูใส่ได้ทุ-พีชเพราะนั่นมันชุดสำหรับทะเลแต่ถ้าไม่ไช่ที่ทะเลก็อยากให้แต่งกายให้สุภาพซึ่งเราก็เห็นด้วยกับเขา มีความรู้สึกว่าเราไม่ชอบให้ใครมามองเราด้วยสายตาไม่ดี

     เราเคยไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน เพื่อนผู้ชายของเราก็เอาแต่มองสาวๆทั้งหลายที่ใส่กางเกงขาสั้นจู๋ สาวๆถามเพื่อนเราว่ามองอะไร เพื่อนเราตอบว่าก็ใส่ซะขนาดนี้ใครจะไม่มองถ้าไม่อยากให้มองก็ไม่ต้องใส่

จากคุณ : vache
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 53 04:37:40