Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ชวนคุย ท่องอเมริกา สักครั้งในชีวิต ติดต่อทีมงาน

ตั้งหัวข้อให้มันเวอร์ จะได้มีคนมาคุยด้วยเยอะๆ อิอิ

สิงโตหลับค่ะ พ่อก็ไปสัมนา แม่เลยสบาย วันอาิทตย์ ยังไม่ทานข้าวเช้าเลย นี่จะเที่ยงแล้ว ยัิงคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรกินดี

ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ คือ คุยกันมาจะเป็นเดือนแล้ว เรื่องค่าเงินออสมันสูงขึ้นเรื่อยๆ เงิน US มันตก อ่อนปวกเปียก พ่อน้องสิงโตเลยมีความคิดว่า ถ้าอยากไปอเมริกา ต้องรีบไปตอนค่าเงินมันอ่อน เพราะถ้ามันแข็งมาอีกจะหาโอกาสไปไม่ได้ จริงๆ เรื่องเที่ยวอเมริกานี่ไม่ค่อยได้คิดเลยค่ะ เพราะอยากไป ลาว เวียดนาม กัมพูชา อินเดีย อะไรประมาณนี้มากกว่า แต่คิดว่าเมื่อโอกาสมาเราต้องรีบคว้า

อ้าวพูดไปซะยาว ใครเขาอยากรู้กับเธอล่ะ อิอิ
คือจะมาชวนคุยว่า ถ้าไปอเมริกานี่ ที่ไหนที่ไม่ควรพลาด ต้องไปดู ไปกิน(แน่นอน)ให้ได้ อะไรแบบนี้ค่ะ ใครเคยไป ใครอยู่โน่น หรือใครยังไม่เคยแต่ชอบ ก็มาคุยกันนะคะ

คือถ้าไม่มีอะไรผิดแแผน ตอนนี้ก็ปะมาณ 70% แล้วค่ะที่คิดอยากจะไป ก็เหลือแต่ ทุนทรัพย์(ทุนยังไม่ค่อยมี) งานที่ต้องเคลียร์ แต่อินเตอร์เน็ตช่วยได้ค่ะ เราทำงานได้เวลาเดินทาง  บ้านที่ต้องหาคนมาเช่า รถที่ต้องขาย(เพิ่งซื้อใหม่เมื่อเมษา) แมวที่ต้องหาคนมาเลี้ยง(อาาจจะขอให้คนเช่าบ้านเลี้ยงแมวให้ด้วย) ของที่ต้องเอาไปฝากไว้ และอื่นๆๆๆๆ อิอิ

เราวางแผนกันไว้ว่า จะไปท่องอเมริกาช่วง เดือน May  ค่ะ คิดว่าจะไปสักหนึ่งปี แต่ถ้าชอบมาก และยังเที่ยวไม่ทั่วก็จะต่ออีกสักหกเดือน คิดว่าสิ่งที่ต้องทำคือ ซื้อรถเก่าๆสักคัน(หวังว่าคงจะไมเสียกลางทาง) ซื้อคาราวานเก่าๆ แล้วก็พ่วงไปเรื่อยๆ ค่ำไหนนอนนั่น
ตอนนี้ที่เรายังวางแผนไม่ได้คือ จะไปซื้อรถที่ไหน คาราวานที่ไหน แล้วเราจะซื้อได้หรือเปล่า เพราะไม่ีมี Residencial Address ที่อเมริกา คิดว่าคงจะอยู่ที่เราจะเริ่มเดินทางจากตรงไหน เมืองไหนของอเมริกา พูดแล้วก็วกไปวนมา คือ เราต้องหาข้อมูลอีกเยอะค่ะ สั่งซื้อหนังสือ เดินทางรอบอเมริกาจากอเมซอนแล้ว ยังไม่ได้รับเลย อิอิ ไหนจะเรื่องวีซ่าอีก ถ้าไปแค่เก้าสิบวันไม่ต้องขอ แต่ไปนานๆนี่ต้องขอแล้วไม่รู้จะได้นานเท่าไหร่น่ะสิ แล้วจะยุ่งยากหรือเปล่า

ใครว่างๆ เข้ามาคุยกันค่ะ ที่สำคัญ ถ้าได้ไปจริงๆ อยากเจอแม่บ้านอเมริกาทุกคนเลยค่ะ ว่าแต่มีใครอยากเจอดิฉันบ้างไหมคะ ถ้าจะกรุณาช่วยให้ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ หรืออะไรก็ตาม ที่เราจะสามารถเจอกันได้ มาทางหลังไมค์หน่อยนะคะ แหมดิฉันก็เวอร์ ไม่ได้ไปพรุ่งนี้มะรืนนี้ที่ไหนกัน อีกตั้ง หกเจ็ดเดือน ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
เอไว้ถ้าไปจริงๆ จะคอนเฟิร์มอีกทีค่ะ ถ้าไม่ได้ไปอเมริกา เหตุผลก็คงจะเป็น หอยน้อย ไม่พอกิน ค่ะ ก๊ากกก และอีกหลายๆเหตุผลค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาคุยกันนะคะ

เอาหนุ่มน้อย กับน้องแมวไปดูแก้เซ็งค่ะ

 
 

จากคุณ : PoomPim..TMB
เขียนเมื่อ : 14 พ.ย. 53 06:29:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com