Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
**ขอเชิญชวนสมาชิกทุกท่าน มาพบปะสังสรรค์ ร่วม “งานโบเนงไก” ส่งท้ายปีเสือต้อนรับปีกระต่าย ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ *** ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ....เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวแอดเจแปนทุกท่าน

วันนี้...โดนบีบคอ ข้อร้องแกมบังคับ ให้ทำหน้าที่ประสานงาอีกครั้ง (ทั้ง ๆ ที่พยายามหนีจนตัวโก่งแล้วน้า แต่ก็ยังไม่รอด...อิอิ)  ขอนำข่าวประชาสัมพันธ์สำหรับ “งานโบเนงไก” ร่วมพบปะสังสรรค์ อีทแอนด์เม้าส์ ส่งท้ายปีเสือต้อนรับปีกระต่าย อย่างเป็นทางการ....ขอเชิญชวนทุก ๆ ท่าน ผ่านทางหน้าเวปค่ะ


งานนี้...คงไม่สามารถจะจัดได้ ถ้าไม่มีทีมงาน ซึ่งกว่าหลายคนจะหลวมตัว ยอมร่วมหัวจมท้าย มาพูดคุยปรึกษา ช่วยกันหาสถานที่ ก็สุมหัว จนอ้วนพลีกันไปตาม ๆ smile ซึ่งในตอนแรกก็คิดว่า...ปีนี้ คงไม่สามารถจัดงานอย่างเป็นทางการได้แล้ว เพราะทุกแห่งที่หลาย ๆ คนช่วยกันไปติดต่อสอบถามกันนั้น ได้โดนคนอื่นเค้าจองคิวเอาไว้ยาวววววว อุ๊ย....ให้นึกกระหยิ่มใจว่างานนี้ อิฉานรอดตัวแระhaha   แต่ที่หนายด้าย ดั๊น....มีนางฟ้าใจดี มาช่วยชี้ทางส่งแสงสว่าง แนะนำสถานที่ให้  พอไปติดต่อเท่านั้น ก็ได้เรื่อง wink  มีวันที่ห้องจัดเลี้ยงว่าง แต่ก็แค่วันเดียวเท่านั้น แต่ก็ดีไปอย่างเหมือนกัน  ทำให้ไม่ต้องลังเล เพราะไม่มีตัวให้เลือก  ทำให้ได้บทสรุปที่ลงตัว สำหรับงาน"โบเนงไก" ประจำปีนี้ ให้พวกเราบรรดาขาเม้าท์หน้าเก่า – หน้าใหม่ทั้งหลาย  จะได้มาพบปะสังสรรค์ ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ ซึ่งกันและกัน ได้เม้าท์แอนด์อีทกันให้กระจายยยยย  ขอขอบคุณ....พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกันคิด ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

รายละเอียดมีดังนี้

วัน....วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม  2553
เวลาโดยประมาณ  : 11:00 - 16:00 น. (แต่ห้องที่จองไว้เผื่อเวลาสำหรับเตรียมงาน+เก็บกวาด คือ 10:00 - 17:00  )
สามารถจุได้ : 30 - 35 คน
สถานที่ ......3 F. Party room at Tokiwadai Garden Society (常盤台ガーデンソサイティ)
ที่อยู่+แผนที่ห้องจัดงาน : ดูได้จากลิงค์นี้

http://www.tokiwadai-419.com/location/location.html

วิธีการเดินทาง..... รถไฟสาย Tobu Tojo Line  (เริ่มต้นจากสถานีอิเคบุกุโร่)  ประมาณ 10 นาที ( 5 สถานี) ลงที่สถานี Tokiwadai  (สถานีนี้...จะจอดเฉพาะรถธรรมดาเท่านั้น)  ออกทางด้านทิศเหนือ (Kita  kuchi)  เดินประมาณ 8-10นาที ดูแผนที่อย่างละเอียดได้จากลิงค์นี้ค่ะ

http://www.tokiwadai-419.com/map/map.html

จากคุณ : เต่าญี่ปุ่น
เขียนเมื่อ : 18 พ.ย. 53 08:22:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com