Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นี่หรือคนจะไปอเมริกา? + ขอความร่วมมือทุกๆ คนช่วยกัน band เกรียน (ชายเกรียน) เนื่องจากเข้ามาด่าดิฉันถึงใน Blog ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ พ่อแม่พี่น้องชาวไกลบ้าน

วันนี้ดิฉันขออนุญาตพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนตั้งกระทู้ระบายและพูดสิ่งที่ดิฉันอยากพูดเกี่ยวกับ เจ้าของ log in ที่ใช้ชื่อว่า "ชายเกรียน" นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะไม่ถูกลบนะคะ

หลายๆ คนอาจเคยเห็นเขามาตั้งกระทู้ต่างๆ เกี่ยวกับการไปเรียนภาษา (แต่จะแอบไปทำงานผิดกฎหมาย) ที่ USA ใช่ไหมคะ แล้วก็ยังมีกระทู้ของคนอื่นๆ อีกหลายคนที่เขาเข้าไปป่วน หรือ โพสต์แบบหยาบๆ

ตอนแรกดิฉันก็แค่รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยค่ะ เพราะเขาเริ่มโพสต์ไม่ดีว่าคนอื่นในบางความคิดเห็น แต่ตอนหลังรู้สึกว่าชักจะมากขึ้น แต่เราก็คิดว่าไม่อยากยุ่ง เพราะไม่เกี่ยวกับเรา แต่ครั้งนี้ถือว่าสุดจะทน เมื่อเข้ามาป่วนใน Blog ของดิฉันและมาโพสต์หยาบๆ ว่าดิฉัน

ปกติเรามี Blog ก็เพื่อจะทำบันทึกเรื่องราวน่าสนใจหรือเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเราใช่ไหมคะ หรืออะไรดีๆ ก็เอามาเล่าสู่กันฟัง แต่คนที่ชื่อชายเกรียนเนี่ย เข้าไปต่อว่า แถมกล่าวหาว่าดิฉัน :-) และก็มาพาดพิงครอบครัว (แม่) ดิฉันด้วย

สุดจะทนนะคะ !!!!

จะมาเล่นกันแบบนี้เลยเหรอ แล้วอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้วนะคะ ได้ข่าวว่า 28 29 ปี แล้วนี่คะ ถือว่าเป็นรุ่นพี่ดิฉันนะ นี่ถ้าไม่คิดว่าเขาอายุมากกว่าจะด่าให้เจ็บๆ เลยนะ

ดิฉันก็เลยมาลองตามอื่นกระทู้ต่างๆ ที่เข้าตั้งและที่เขาตอบคนอื่น ก็พบว่าเขาเกรียนสมชื่อจริงๆ "นิสัยแย่มากๆ" หรือขอเรียกตรงๆ เลยนะคะว่า "ต่ำ" และ "ถ่อย" พอเราตำหนิ ก็มาทำเป็นบีบน้ำตา บอกว่ากลัวแล้ว หรือว่าไม่ได้ตั้งใจ ทุเรศมากๆ พูดมาได้ว่าไม่ได้ตั้งใจ แล้วก่อนโพสต์ทำไมไม่คิด

แล้วจะบอกว่า คนที่เล่นในห้องไกลบ้านหลายๆ คนนะคะ เขามีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ พ่อแม่คุณด้วยซ้ำ หรือคุณจะเรียกเขาว่าคุณน้า คุณป้า คุณลุงก็ช่าง แต่เขาอายุไม่น้อยแล้วนะ คุณพูดจาหยาบๆ หรือโพสต์ถ้อยคำไม่สุภาพออกไปใส่เขาได้อย่างไร

ฝากถึงชายเกรียนนะคะ คุณอายุจะ 30 ปีแล้ว แต่คุณมีพฤติกรรมถ่อยๆ แบบนี้ คุณไม่มีวันเจริญหรอกค่ะ จะบอกว่าทำเล่นๆ เพื่อให้ชีวิตคุณสนุกสนาน แต่คุณรู้ไหมว่าคนอื่นเขาไม่สนุกด้วย คุณจะมาโพสต์ว่าคนอื่นเสียๆหายๆ ได้ยังไง บางคนเขาอาวุโสกว่าคุณ หรือ บางคนก็อายุน้อยกว่าคุณ แต่เขายังมีวุฒิภาวะทางอารมณ์และความคิดดีกว่าคุณเป็นหลายร้อยเท่า

นี่เหรอคนที่จะไปอเมริกา!! ถ้าคุณไปแล้วไปทำพฤติกรรมแบบนี้ ฉันคิดว่าคุณคงไม่มีใครเขาอยากคบหาคุณหรอก แต่เอาตรงๆ นะ ฉันจะภาวนาให้คุณได้โดนจับและส่งตัวกลับไทย หรือขอวีซ่าไม่ผ่านเลย อย่าคิดว่ามีเงินแล้วจะกร่างได้นะ ฉันไม่แปลกใจหรอกว่าทำไมคุณอยู่เมืองไทยแล้วไม่เจริญก้าวหน้าในชีวิต จริงๆ ไอ้ที่อ้างว่า ลาออกมาเอง เจ้านายคุณเขาอาจจะดีใจก็ได้ ที่ลูกน้องอย่างคุณไปเสียที จะได้เอาเงินจ้างคนที่ทำงานดีและมีประสิทธิภาพกว่าคุณ และไม่นิสัยถ่อยๆ แบบคุณ คุณคิดว่ายังไงกับคนที่ทำตัวแบบคุณ???

คุณมาพาดพิงพ่อแม่คนอื่น แล้วคุณให้ระวังไว้ด้วยนะว่าเวรกรรมมันมีจริง ไอ้ที่คุณโพสต์มาว่าฉันใน Blog และก็คนอื่นๆ ในห้องไกลบ้าน มันจะย้อนกลับใส่คุณเองสักวันแน่ !! พ่อแม่คุณจะภูมิใจไหมที่มีลูกชาย (จริตผู้หญิง) แบบคุณที่มาทำพฤติกรรมถ่อยๆ แบบนี้

ดิฉันขออนุญาตไม่ลง Blog ดิฉันนะคะ เพราะไม่อยากให้คนอื่นเห็นและก็ได้ลบ คห. ของชายเกรียนทิ้งแล้ว แต่ชายเกรียน คุณไม่ต้องเข้ามาแก้ตัวเลยนะคะ คนทำอะไรไว้ ก็ได้อย่างนั้นแหล่ะ
แต่ดิฉันได้ list ความคิดเห็นต่างๆ ของเขาที่เคยโพสต์ในห้องไกลบ้านมาให้อ่านด้วยนะคะ ท่านใดจะกรุณาช่วยทำ Link หรือแปะข้อความต่างๆ ของเขามาให้ด้วยก็จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

เอาให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลยว่าคนแบบนี้ จริงๆ เป็นคนยังไง คนที่ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ก็จะได้อ่านได้รับรู้ด้วย

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและช่วยเหลือค่ะ



ปล. 1. ฉันจะไม่รับฟังคำแก้ตัวใดๆ ของคุณแน่นอน เพราะถือว่าคุณคึกคะนองเกินวัย

ปล.2 แล้วไม่ต้องกลัวหรอกนะเรื่องไปอเมริกาน่ะ ฉันจัดให้คุณได้ไปแน่ เพื่อนฉันทำงานอยู่ ต.ม. ที่ไทยก็มี และก็รู้จักเจ้าหน้าที่สถานทูตอเมริกาเดี๋ยวจะช่วยจัดหนักให้ รับรองยิ่งกว่าถูกหวยเลขท้าย 2 ตัวแน่ค่ะ !!!

จากคุณ : เครื่องกำจัดเกรียน
เขียนเมื่อ : 17 มิ.ย. 54 05:02:17 A:110.77.239.48 X: TicketID:321154




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com