ขอตอบข้อกล่าวหาอันรุนแรงของคุณ boykun จากคนชื่อ เป็ด

    ขอตอบข้อกล่าวหาอันรุนแรงของคุณ boykun จากคนชื่อ เป็ด ( คนที่ ขื่อ ขึ้นต้น ด้วย ท. และชื่อเล่นขื่อ สัตว์ ร้องเสียง ก๊าบๆ)
    ก่อนอื่นต้องขออธิบาย เรื่องราวที่ถูกกล่าวหาตั้งแต่ต้นก่อนเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ สองเดือนที่แล้ว ผมได้พบกับเพื่อนญี่ปุ่นคนหนึ่ง ซึ่งทำงานเป็นเจ้าของบริษัทแบบเติมเงิน ด้วยการ์ด และระบบทางไกลระหว่างประเทศ ในวันนั้นเค๊าปรึกษาผม ว่าเค๊ามีปัญหาเรื่องเค๊าได้ทำสัญญากับบริษัท โดโคโม ในตอนแรกแต่ถูกยกเลิกสัญญา ทำให้โทรศัพท์ของลูกค้าประมาณ 300เครื่องถูกตัดสัญญาณ และทำให้เพื่อนผมคนนี้ต้องไปทำสัญญากับบริษัท มือถืออีกบริษัท นึงเพื่อนำเครื่องมาให้ลูกค้าได้ใช่้ในทันที และจำเป็นจะต้องใช้หลักฐานบัตรประจำตัวคนต่างด้าว ฉบับสำเนา (กรณีที่เป็นเครื่องของชาวต่างชาติใช้)และหลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นชื่อของบริษัทเพื่อนผมภายในเวลาไม่เกิน 2 เดือน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับเพื่อนของผมซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นแล้ว เค๊าไม่มีทางที่จะบัตรประจำตัวคนต่างด้าวจำนวนมากได้แน่นอน และผมรู้สึกว่าเพื่อนของผมคนนี้กำลังเดือดร้อนมาก และเค๊าก็เป็นคนญี่ปุ่นที่ดีคนหนึ่ง ไม่เคยคิดดูถูกคนไทย และเคยช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อนมาหลายต่อหลายครั้งด้วย ผมจึงตัดสินใจว่าจะหาบัตรประจำตัวคนต่างด้าว ฉบับสำเนานะครับ มาให้เค๊า 30ใบ เพื่อนผมดีใจมาก และบอกผมว่าจะตอบแทนให้เป็นเงิน สำเนาละ 5000เยน แต่ผมบอกเพื่อนผมว่าผมไม่สามารถรับเงินนี้ได้ ถ้าผมรับเงินเหล่านี้ก็เท่ากับว่าผมเอาสำเนาบัตรที่สำคัญมากของเพื่อนๆของผมมาขาย ผมจึงเสนอเพื่อนผมว่าเพื่อตอบแทน เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆที่ช่วยผมในครั้งนี้ ให้ตอบแทนพวกเค๊าเป็นการใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลฟรี คนละ 5-6ชั่วโมงก็แล้วกัน และหลังจากนั้นผมก็จะให้น้องของผมคนนึง คอยเก็บบิลค่าโทรศัพท์และคอยโทรแจ้งสถานการณ์อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างละเอียดกับ ทุกคน (ผมหมายถึง 30คนที่เค๊าเต็มใจให้สำเนาใบต่างชาติผมมานะครับ) ทุกคนทราบดีว่าใบเสร็จที่ส่งมาจะถูกชำระโดยบริษัทเพื่อนของผมและใบเสร็จเหล่านั้นจะเป็นชื่อบริษัทของเพื่อนผมในเวลาต่อมา
    *****ส่วนคุณ boykun กล่าวหาว่าผมได้หลอกลวงและด้นำเอกสารของทุกคนไปทำสัญญากู้เงินบ้าง ค้ำประกันบ้าง ถ้าหากคุณอยู่ญี่ปุ่นนานๆ และพอมีพื้นฐานความรู้ด้านกฎหมายชาวบ้านของญี่ปุ่นซักนิด คุณก็จะรู้ว่า ถึงจะมีสำเนาบัตรประจำตัวคนต่างชาติมากมาย คุณก็ไม่สามารถเอาไปทำอะไรได้ เพราะว่าเค๊าต้องใช้ อินคัง(ตราชื่อประจำตัว)ประทับกำกับ และใข้ตราจริงเวลาทำสัญญา คุณคิดหรือครับว่าผมจะทำตราชื่อของทุกคนได้หมด แค่ค่าทำตราประทับแค่คิดก็เกินไปแล้วครับ และนอกจากนี้การกู้เงินต้องมีหลักฐานอื่นๆประกอบอีกมากมายเช่น ที่ทำงาน วีซ่า พาสปอร์ต ฯลฯ ไม่ใช่มีแค่สำเนาบัตรประชาชนคนต่างด้าวอย่างเดียว จะสามารถไปกู้หนี้ยืมสินใครได้นะครับ *****
    กลับมาที่ คุณ boykun อีกครั้งนะครับ ถ้าคุณมีข้อข้องใจสงสัยอะไรในตัวผมก็โทร มาคุยและสอบถาม กับผมได้ที่ เบอร์ 090-4758-2997 ผมชื่อจริง ชื่อ ทินกร อาวัฒนกุลเทพ ชื่อเล่นชื่อเป็ด ( ผมบริสุทธิใจจริงครับ จึงกล้าประกาศชื่อจริง และหมายเลขโทรศัพท์ครับ) ผมเป็นคนที่อยู่ญี่ปุ่นนาน ด้วยความสงบ มีชีวิตกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ด้วยความสุขดี มีมิตรสหายมากมายเป็นร้อยๆคนก็ว่าได้ คุณสามารถสอบถามประวัติของผมได้จากคนที่รู้จักผมมานาน ว่าผมไม่ใช่คนปลิ้นปล้อนหลอกลวงอย่างที่คุณกล่่าวหาครับ
    และขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านหัวข้อนี้ด้วยนะครับ
    ****ป.ล. คุณ boykun ผมคิดว่าคุณคงเป็นคนมีเกียรติและมีศักดิ์ศรีพอที่จะบอกชื่อ และ นามสกุลจริง
    ๆ หรือบอกเบอร์โทรศัพท์ของคุณแก่ผมก็ได้ ผมจะโทรไปเคลียร์กับคุณเอง หรือไม่ก็โทรมาคุยกับผมโดยตรงเลยก็ได้นะครับเบอร์โทรศัพท์ อีกทีครับ 090-47582997 อย่าลืมนะครับ*****

    จากคุณ : sampan09@yahoo.com - [ 19 พ.ย. 46 00:03:09 A:221.189.123.153 X: ]