**++-*+หม่าม้าชวนออกเดท(ตอนที่2) & สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะ**++-+**+

    สวัสดีค่ะ พลุ

    พักนี้กระทู้คึกคักจริง ๆ แต่ละคนกระชุ่มกระชวยมีกระทู้ใหม่ ๆ ตั้งทุกวันเลย ดีค่ะดี ทำให้ห้องมีชีวิตชีวาไปด้วย สมกับที่สปิริตของวันคริสต์มาส hoho และปีใหม่ ปีใหม่ ที่ใกล้จะมาถึง

    ใครมีแพลนจะไปฉลอง ชนแก้ว กับครอบครัว หรือหวานใจคนพิเศษที่ไหน มาเล่าสู่กันฟังนะคะ จะได้ยั่วต่อมอิจฉาของฟัดจ์ให้ปะทุขึ้น คิก คิก คิก

    วันนี้หม่าม้าชวนออกเดทอีกแล้ว เป็นแพลนที่วางมา 2 อาทิตย์ล่วงหน้า บอกให้รู้ตัวเนิ่น ๆ จะได้ทำตัวให้ว่าง (ผิดกับฟัดจ์ และคุณแตงโมค่ะ ทำอะไรฉุกละหุกรีบหางจุกตูดประจำ) เรื่องของเรื่องคือหม่าม้านัดเพื่อนเก่าทานข้าว ตามประสาคนวัยเอาะ 20 กว่า ๆ (จะถึง100)ด้วยกัน ฟัดจ์ก็เลยพลอยได้ลาภปากไปด้วย ปกติไม่ค่อยได้ไปเปิดหูเปิดตาหรอกค่ะ ซื้อผักหญ้าตามยาโอยะซังมาต้มให้คุณแตงโมกินประจำ (เมียงกขนาดนี้ คุณแตงโมยังอ้วนเอา ๆ หุหุ)

    วันนี้ฟัดจ์ได้มีโอกาสออกเดทกับหม่าม้าอีกหน โดยควงแขน 2 สาววัย 20 กว่า ๆ ไปทานข้าวที่ห้องอาหารจีน ของโรงแรม Pan Pacific สถานีSakuragi chou(ถิ่นของคุณชนะกับคุณโก้เค้าล่ะ)

    นัดเจอกับหม่าม้าที่สถานีตอนบ่ายโมงตรง รีบนั่งรถไฟจากสถานีโยโกฮาม่ามาเลย เพราะว่าช่วงเช้ามีงานอาสาสมัครค่ะ ไปช่วยเค้าเรียงหนังสือ เหมือนบรรณารักษ์เลย(แต่เป็นบรรณาเละ คริ คริ) เมื่อเจอกับ 2 สาวแล้วก็เดิน ๆ ๆ ๆ ๆ ขึ้นสะพานลอย ผ่านตึก ห้าง โรงแรมต่าง ๆ โห...ได้บรรยากาศเฉลิมฉลองมั่ก ๆ อยากจะเบิ่งให้เต็มตาประสาผีที่ถูกปล่อยออกมา แต่ 2 สาวเดินเร็วมากค่ะ สงสัยจะหิวข้าว เหอๆๆๆ ก็เลยไม่ได้แวะที่ไหนเลย เดินดิ่งตรงไปที่โรงแรม

    จองโต๊ะไว้ตอนบ่ายโมง 40 นาที เกล็ดหิมะ

     
     

    จากคุณ : fudge-a-mania - [ 17 ธ.ค. 46 16:13:49 ]