@Japan 2004 New Year Party ตอนที่ 1 # ฉบับเรียกน้ำย่อย

    แอ่น แอน แอ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    rock


    และแล้ว งานเลี้ยงลาทีปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พุทธศักราช 2547 หรือ คริสตศักราช 2004 ของเหล่าชาว @Japan และพี่ๆ น้องๆ นักเรียน พ่อบ้าน แม่บ้าน ชาวไทย ชาวญี่ปุ่น ที่จัดขึ้น ณ Tokyo International Exchange Center, Tokyo Academic Park, Odaiba ก็จบสิ้นลง ....

    ผ่านพ้นไปด้วยดีครับ พร้อมๆ กับความชุลมุนวุ่นวาย ... สำราญใจดีแท้

    ก่อนอื่นสำหรับฝั่งชาว @Japan ต้องขอขอบคุณพี่ความฝันฯ พี่ฟัดจ์ พี่พิมพ์เทพ นาย Pluman และ อ.ปมโปโกะ ที่ได้ช่วยทำหน้าที่วางแผนสร้างสรรค์งานขึ้นมาโดยประสานงานกับพี่ๆ น้องๆ ที่หอพักโอไดบะทั้งหมดนะครับ ...

    และสำหรับฝั่งชาวหอฯ ก็คงต้องขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่หอพักทุกๆ คน ... จะเอ่ยชื่อออกมาก็คงไม่รู้จักกัน อิอิอิ เอาเป็นว่าถ้าไม่มีพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่หอ งานก็คงเกิดขึ้นมาไม่ได้อีกเหมือนกันครับ

    ส่วนพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ คนอื่นๆ ผมก็ขอขอบคุณให้ที่เกียรติ ให้โอกาสมาร่วมงานกันมากมายก่ายกอง มากกว่าที่ประเมินไว้ครับ ... ผมอาจไม่ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทุกๆ คน ก็คอยแต่มองหามุมสวยๆ ถ่ายรูปมาเก็บไว้เป็นที่ระลึกกัน ... ต้องขออภัยด้วยครับหากต้อนรับกันได้ไม่เต็มที่นัก ....

    ไม่อยากพูดพล่ามทำเพลงมาก ...

    นี่ก็ปาเข้าไปตีสองกว่าแล้ว .... ขอถือโอกาสโพสรูปเรียกน้ำย่อย เท่าที่ลำพังพลังขนมจีนแกงเขียวหวานไก่จะทำให้ผมทรงตัวอยู่ได้

    รูปอื่นๆ จะทยอยนำมาโพสให้ได้ดูกันวันหลังครับ .... ง่วงอะ อิอิอิ

    rock

    รูปแรก .... อาจจะงงว่ามันคืออะไร .... มันคือไซเรียว วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารทั้งหมดที่พี่ความฝันฯ และครอบครัวแบกใส่รถมาให้จากบ้านสะพานใหญ่ .... ดูแล้วให้ฉงนสนเทห์ว่าหอบกันมาได้อย่างไร ....

    ขอบคุณอีกทีครับ .... อร่อย อิ่ม จุก .... อิอิอิ

    ปีใหม่ลูกโป่งลูกโป่งลูกโป่งลูกโป่งลูกโป่งปีใหม่

     
     

    จากคุณ : นายชนะศูนย์หนึ่ง - [ 28 ธ.ค. 46 00:22:50 ]