CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ห้องนี้มีอะไรดี ทำไมถึงยังอยู่

    เดี๋ยวๆก็ว่าง เดี๋ยวๆก็ยุ่ง เดี๋ยวๆก็หายหัวไป เดี๋ยวๆก็โผล่มา มันยังไงกันนะเนี่ย หลายๆคนเคยเห็นหน้าค่าตา เคยมาคุยกัน เดี๋ยวนี้ก็หายไป แต่ทำไมเราถึงยังอยู่ ห้องนี้มันมีอะไรดีกันนะ smile

    ห้องนี้มันดีเองอยู่ในตัวมัน หรือสูตรอาหารห้องนี้อร่อยกว่าห้องอื่น ดอกไม้ห้องนี้สวยหวานกว่าห้องอื่น เอ๊ะ.. หรือคนห้องนี้คุยเก่งกว่าคนอื่น ทำไมวนไปเวียนมาทั้งๆที่ห่างหายไป ในที่สุดก็ต้องกลับมาคุยอีก ทำไมล่ะ จุ๊บๆ

    บางครั้งนึกงอนนะ... ช่วยตอบคำถาม ช่วยหาข้อมูล คนถามมาถามแล้วก็หายหัว เหมือนมาอึไว้แล้วไม่มาเก็บ จะกลับมาบอกซักนิดก็ไม่มีว่าอ่านแล้ว หรือจะขอบคุณซักคำก็ไม่มี ไอ้คนตอบก็ตอบไป เขาจะกลับมาอ่านหรือเปล่าก็ไม่รู้ ก็ยังตะบี้ตะบันเข้ามาตอบทั้งๆที่ไม่มีใครเขาใช้ซักกะหน่อย ว่าจะไม่.. ว่าจะเมิน.. เสียก็หลายต่อหลายหน แต่ไหงก็ยังกลับมาตอบอยู่ดี เอ๊ะ.. นี่เราบ้าหรือเปล่าหว่า... กระพริบตา

    แล้วคนห้องนี้ ทำไมถึงยังวนเวียนมาคุยกับเราอยู่ได้ ทั้งๆที่เรานิสัยไม่ดี ส่งเมลล์มาก็ยอมตอบจนหลายคนน้อยใจไปบ้าง งอนไปบ้าง หรือเขาชอบคบกับคนบ้าๆบอๆอย่างเรา เอ๊.. เรามีอะไรดีเหรอเนี่ย เขาถึงยังคบกับเราอยู่ ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า

    น้องๆจ๋า อย่างอนกันนะ พี่หมูแดงเล่นหายหัวไปเลยนานนับเดือน ส่งของมาก็ไม่ส่งต่อ ส่งอะไรมาก็หายเงียบ อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ได้อยู่บ้านในวันหยุดสุดสัปดาห์ ขอเวลาทำอะไรส่วนตั๊ว.. ส่วนตัวซักวัน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเคลียร์ให้เรียบร้อยเลยจ้ะ รับรองทุกอีเมลล์มีคำตอบแน่ๆ ตอนนี้โอทีนรกหมดแล้ว คงมีเวลากลับมาสาระแนเหมือนเดิม ไม่รู้ห้องนี้มันมีอะไรดี หนีไม่พ้นซักกะที ใครรู้ช่วยบอกหน่อยเหอะ flower

     
     

    จากคุณ : หมูแดงจ้ะ - [ 28 ส.ค. 47 19:56:32 ] ส่งภาพนี้เข้ามือถือ