CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รบกวนหน่อยนะครับ จะไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ ถามคนญี่ปุ่นเขาไม่ยอมบอกอ่ะ

    คือว่าเดือนหน้านี้ครับ วันที่ 24 พย. ผมกับแฟนสองคนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกันครับ(ขืนไปสามคนมีหวัง...) หลังจากที่เคยไปกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แฟนผมเป็นแอร์ครับส่วนผมมันก็แค่พัดลม เอ้ย...ไม่ใช่ครับ แฮ่ๆ...เราจะแต่งงานกันอ่ะครับ คือว่าเมื่อเดือนมีนาก็ไปมาแล้วครับไปลงที่นาริตะ แล้วก็อยู่แถวๆนั้น เที่ยววัดในโตเกียว อาซากุสะ ฮาโกเน่ uneo park อันที่พอจะจำได้นะครับ มาคราวนี้ก็อยากไปอีก แบบว่าตังค์ไม่ค่อยมีอ่ะครับ มีแต่ใจอยากไป หลังจากที่คุยกันถึงได้รู้ว่าแฟนผมไม่ค่อยรู้เรื่องเที่ยวสักเท่าไหร่  ผมเลยให้ไปถามแอร์ญี่ปุ่นดูก็ไม่ค่อยได้เรื่อง ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมถามเพื่อนๆในห้องนี้แหล่ะให้...รับรอง

    เอาล่ะครับ รายละเอียดมีดังนี้ครับ ที่ตกลงกันไว้ก็จะไปลงที่โอซาก้าครับ เขาบอกว่าปราสาทโอซาก้าน่าไป อีกที่น่าจะเป็นเกียวโต เห็นบอกว่ามีวัดให้เที่ยวเยอะมาก ผมเองก็ชอบธรรมชาติอยู่แล้ว ใจคิดว่าน่าจะไปหาคุณพี่ปานที่ซับโปโร เลยแยบๆถามคุณพี่ปานไปแล้วครับ ติดอยู่ตรงที่ว่าก่อนจะไปซับโปโรนี่ผมควรจะเที่ยวที่ไหนบ้างครับ ใจนะอยากไปฟูจิมากๆเลย แต่ไม่รู้ว่าไกลแค่ไหน  รบกวนเพื่อนๆหน่อยนะครับช่วยจัดทริปให้หน่อยนะครับ ผมไปสัก 6-7 วันครับ มีที่ไหน่ที่แนะนำบ้าง ได้ที่พักที่ราคาไม่แพงมากก็ดีนะครับ ส่วนใครอยากได้อะไรจากเมืองไทย ผมเอาไปให้ที่โอซาก้าได้ครับ หลังไมค์ได้เลยครับ....ขอบคุณล่วงหน้านะคร๊าบบบบบบ.....

    ***** tex *****

    จากคุณ : [[[tes]]] - [ 22 ต.ค. 47 15:01:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป