CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    @@@เอาข่าววีซ่าอังกฤษ ล่าสุด...มาบอกพี่น้องนะค๊าบบบบ..@@@

    อะแฮ่ม อะแฮ่ม...ฮาโหล หนึ่ง สอง สาม สี่...เทสต์ เทสต์...จุ๊ จุ๊ จุ๊  <<<<  ทำอะไรวะ


    ปากาดจาก...คณะปฎิวัติ.....
    กฎใหม่ อีนังโฮมออฟฟิศ  ออกมาอีกแล้วค่ะพี่ท่าน...

    ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2004 เป็นต้นไป...ผู้ที่ถือวีซ่านักเรียนด้วยการลงทะเบียนในโรงเรียนภาษา หรือสถาบันต่างๆที่ไม่ถือเป็น degree course  สามารถถือวีซ่านักเรียนได้เพียง 2 ปีเท่านั้น!!! เมื่อถือวีซ่านักเรียนเกินสองปีแล้ว จะไม่สามารถต่อวีซ่าได้อีก ...นอกจากจะไปลงทะเบียนเรียนอะไรก็ตามที่เป็น degree course  

    ทั้งนี้หมายความว่า...ใครก็ตามที่เรียนโรงเรียนภาษาอยู่ตอนนี้ และเรียนมาแล้ว สองปีหรือเกินกว่านั้น...หากวีซ่าหมดหลังวันที่ 1 ตุลาคม และประสงค์จะต่อวีซ่าอีกในแบบเดิม ตอนนี้ทำไม่ได้แล้วนะจ๊ะ.....ต้องไปลงเรียนมหาวิทยาลัย หรือ พวกคอร์สที่มี diploma ถึงจะมีสิทธิ์ต่อวีซ่านักเรียน (กรณีคอร์สคอมพิวเตอร์ ก็มีโอกาสถูกปฎิเสธการต่อวีซ่าเหมือนกัน เพราะไม่ถือเป็น professional studies)


    ยังไม่หมด...โปรดอ่านต่อ...

    ผู้ที่ถือวีซ่านักเรียนและมีความประสงค์จะเปลี่ยนสถานะการถือวีซ่า ไปเป็นwork permit หรือ indefinite leave to remain visa หรือที่รู้จักกันในชื่อ Permanant residency ตอนนี้สามารถทำได้ยากขึ้นแล้ว... คุณอาจถูกปฎิเสธการออกวีซ่าให้ในประเทศอังกฤษ แต่โฮมออฟฟิศจะขอให้คุณกลับไปยื่นคำร้องขอวีซ่าชนิดนั้นๆในประเทศของตัวเองแทน    กฎข้อนี้ออกมาบังคับใช้วันที่ 1 ตุลาคม 2004 เหมือนกัน  

    ใครที่ถือวีซ่านักเรียนและกำลังจะขอ work permit จะต้องกลับไปที่ประเทศของตน และทำเรื่องที่สถานทูตอังกฤษประจำประเทศนั้นๆ  
    ใครที่จะแต่งงานเอา PR ก็ต้องกลับไปทำเรื่องที่เมืองไทยเหมือนกัน


    ยังงงงงงงงง มี อีกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก....(เฮ่อ...)

    ผู้ที่ได้ work permit หลังเดือน ธันวาคม 2002 ตอนนี้ไม่ใช่ 4 ปีถึงจะได้ PR แล้วนะคะ  แต่กฎเปลี่ยนเป็น 8 ปี!!!!



    ตอนนี้รายละเอียดมันเปลี่ยนจุ๊กจิ๊กมากเลยนะ ใครอยากรู้อะไร แอด MSN มาละกัน anni_90@hotmail.com ถ้าตอบให้ได้จะช่วยบอกละกันนะ...  แต่อย่าส่งอีเมลล์มาที่เมลล์นี้นะ ไม่เคยเช็คอ่ะมันเต็มมมมมม.......

    แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 47 09:25:57

    จากคุณ : @บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง@ - [ 30 ต.ค. 47 08:12:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป