CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ขอบใจ......กับน้ำใจอันงดงามของคุณ Kingston Hill

    ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ แสดงคำขอบใจต่อคุณKingston Hill หรือพี่ติ๊กที่หลายๆ คนเรียกเธอ และเชื่อว่านักเรียนในอังกฤษส่วนมากจะรู้จักเธอดี ...หนังสือ "ไปอังกฤษ พิชิตปริญญาโท" คือส่วนหนึ่งหรือผลพ่วงที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น....ถ้าจะว่าไป ก็เป็นเพียงส่วนปลายของตัวตนอันแท้จริงของเธอ

    ในความเป็นจริง เธอได้อุทิศตัวมาเขียนประสบการณ์ในเชิงบอกเล่าที่เคยข้ามน้ำข้ามทะเลไปเรียนปริญญาโทที่อังกฤษและเซฟไว้ในรูปของ pdf และ doc ไฟล์...แจกให้น้องๆ ได้อ่านฟรี !!!......


    เมื่อผมเข้ามาในห้อง around uk ครั้งแรก...กระทู้ที่สะดุดสายตาของผมครั้งก็คือ กระทู้แจกไฟล์ประสบการณ์และคำแนะนำในการไปเรียนต่อที่อังกฤษของเธอ.....ผมลงทุนนั่งอ่านทุกๆ โพสต์....แทบไม่น่าเชื่อ !! ว่าเธอ คิงสตันฮิลผู้นี้ นอกจากจะส่งกระทู้ไปให้แล้ว ยังมีน้ำใจตอบโพสต์ทุกโพสต์ เพื่อแจ้งให้เขาเหล่านั้นด้วยสำนวนที่ผมคุ้นเคยดี " ส่งไปให้แล้วนะคะ"....ผมทึ่งในน้ำใจของเธอ เชื่อว่าแฟนคลับของเธอเองคงมีความรู้สึกไม่ต่างไปจากผม และเชื่ออีกเช่นกันว่า หลายคนคงรู้สึกเกรงใจที่จะรับไฟล์นั้นแบบฟรีๆ จึงเริ่มมีการแนะนำเธอให้ติดต่อสำนักพิมพ์ ....หลายคนที่ได้อ่านไฟล์ที่เธอเคยส่งไปให้อ่านแบบฟรีๆ (รวมทั้งตัวผมเองด้วย)นั้น คงตระหนักดีว่า เธอมีคุณสมบัติไม่ต่างไปจากนักเขียนมืออาชีพ ! ที่ต่างก็คือ เธอเขียนให้อ่านแบบฟรี ๆ....

    เมื่อเร็วๆ นี้ผมได้ตั้งกระทู้ถามเพื่อนๆ สมาชิกที่ห้องนี้ว่า ใครพอจะมีแผ่นหนังการ์ตูนให้ผมได้หยิบยืมหรือก้อปปี้ได้บ้าง....บอกตรงๆ ว่า ผมไม่ได้หวังอะไรมากเลย...แต่เสียงสะท้อนที่ได้รับ ล้นหลามและมากมายมหาศาล จนผมถึงกับอึ้งเมื่ออ่านโพสต์ของสมาชิกทุกท่าน....อึ้งหนักเข้าไปอีกเมื่อคุณ คิงสตันฮิลล์ รับปากว่าจะจัดการส่งจากเมืองไทยไปให้ผมถึงอังกฤษ

    ผมพึ่งได้รับของเมื่อเช้านี้.....คาดว่าได้มาสักสองแผ่น (บอกเธอไปเช่นนั้น)เพื่อเอามาให้ลูกชายและลูกสาวดู...ที่ไหนได้ เธอส่งแผ่นซีดีไปให้ผมจำนวนสามสิบกว่าแผ่น !!...พูดอะไรไม่ออกจริงๆ ครับ....ทั้งผมและเธอไม่เคยเจอหน้าค่าตากันมาก่อน....แต่น้ำใจของเธอ

    ขอบใจครับคุณติ๊ก ขอบใจจริงๆ

    ผมต้องหาโอกาสไปกล่าวคำว่า "ขอบใจ" ด้วยตัวเองแน่ๆ สัญญาครับ สัญญา



    ผมเ

    จากคุณ : คนอุดรฯ - [ 12 พ.ย. 47 20:17:57 A:193.195.73.66 X: TicketID:031873 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป