CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    จะกลับไทยหลังสอบเสร็จ'''''''''''''''''''''''แต่ว่า.......?????

    คือว่าให้ทางบ้านซื้อตัวเอาไว้ให้น่ะค่ะ แล้วก็ส่งมาให้เราที่นี่
    แต่ปรากฎว่าเวลาผ่านไป 10 วันแล้วก็ยังไม่ได้รับเลย
    ทั้งๆที่ให้เค้าส่ง EMS มานะคะ ปกติก็ส่งของมาบ้าง และก็ไม่เคยต้องรอเกิน 7 วันเลยค่ะ แต่ตอนนี้กังวลมากเลยว่าตั๋วจะหนีไปเที่ยวที่บ้านคนอื่นแล้ว ทีนี้ก็โทรไปเช็คกับที่ ParcelForce แล้ว และก็ลองเช็คออนไลน์กับ web ของ RoyalMail และ ParcelForce ก็เช็คไม่ได้เลยค่ะ ตอนที่โทรไปเค้าก็บอกว่าไม่มีข้อมูลของหมายเลขทะเบียนอันนี้ และคิดว่ายังมาไม่ถึง UK ทั้งๆที่ทางเมืองไทยเค้าก็ไปเช็คกับไปรษณีย์ที่ไปส่งเหมือนกัน ทางนั้นก็บอกว่าส่งมาถึง UK แล้ว ทีนี้จะยังไงล่ะคะเนี่ย
    คือรู้มาว่าถ้าเป็นตั๋วของการบินไทยเนี่ย ถ้าตั๋วหายเราก็ไปเช็คอินได้ โดยเอาพาสปอร์ตไปก็พอแล้ว
    แต่ทีนี้ของเรามันเป็นภูเก็ตแอร์ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำได้เหมือนกันกับการบินไทยรึเปล่า ตอนนี้วันๆก็เฝ้าชะเง้อรอบุรุษไปรษณีย์ทั้งเช้า-สาย-บ่าย-เย็น เคยมีเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้ หรือว่าพอจะแนะนำอะไรได้ไม๊คะ

    ป.ล. กะว่าเดี๋ยวพอได้เวลาเริ่มงานที่เมืองไทยก็จะโทรไปที่ภูเก็ตแอร์เลยค่ะ จะลองถามเค้าดู แต่ทีนี้ก็สงสัยมากๆว่าทำไมจดหมายมันหายไปไหน ข้อมูลอะไรก็เช็คจากทางนี้ไม่ได้เลย เศร้าค่ะ เศร้า

    ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ สำหรับทุกคำแนะนำ และความคิดเห็น

    จากคุณ : baboo - [ 25 พ.ย. 47 05:06:31 A:80.229.226.239 X: TicketID:070485 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป