CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    250 MB from HOTMAIL......ถ้ายังไม่ได้...ลองเข้ามาทำตามดูนะครับ

    หลักการง่ายๆ ครับ คือคุณจะต้องหลอก Hotmail Staff ว่าตอนนี้คุณมีภูมิลำเนาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะไม่งั้นเขาจะไม่ให้ 250 MB ครับผม

    โดยการเข้าไปที่ Options ตรงมุมขวาของ Mailbox เมื่อเข้ามาหน้า Mail Options แล้วที่ตรงด้านซ้ายมือให้เลือก Personal ---> My Profile เพื่อไปเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อยครับ


    จากนั้นตรง Country/Region ให้เลือก United States เมื่อคุณเลือกประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว หน้าจอจะ Refresh ขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยให้คุณเลือก State ครับ ทีนี้คุณจะต้องพิมพ์ Zip Code (รหัสไปรษณีย์) ให้สอดคล้องกับรัฐที่คุณเลือกด้วย รวมไปถึง Time Zone

    เลือกภูมิลำเนาให้อยู่รัฐ ไรก้อได้ครับ(Pennsylvania) ก็สามารถเลือกได้ดังนี้ครับ

    Abington --> 19001
    Ambler --> 19002
    Jenkintown --> 19046
    Willow Grove --> 19090
    Philadelphia --> 19122

    เมื่อท่านได้เลือกเสร็จเรียบร้อยแล้วก็คลิกที่ปุ่ม Update ได้เลยครับ อ้อ! มีข้อแม้นะครับว่ากรุณาอย่าเลือกรัฐ California เพราะทางฮอตเมล์เขาจะให้คุณมาเพียงแค่ 25MB เท่านั้น (โปรดอย่าถามว่าเพราะเหตุใด เพราะผมก็ตอบไม่ได้เช่นกัน -_-")

    เพียงขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ คุณก็แค่กินๆ นอนๆ ไปอีกประมาณ 2-3 วันครับ พอคลิกเข้ามาอีกที...คุณก็จะอุทานด้วยความตกใจว่า "โอ้....จอร์จ! มันเยี่ยมมากๆ เลย ดูสิ....ฉันได้ 250 MB มาแล้ว! (น้ำตาไหลพรากขณะที่พูดอยู่)"


    สำหรับคนที่สนใจเลือกใช้รัฐ Pennsylvania ก็เลือกเอา Zip Code ที่ให้ไว้ไปใช้ได้เลยนะครับ ส่วน Time Zone ของรัฐ Penn เนี่ย อยู่ใน Eastern Standard Time (EST)

    จากคุณ : flying high uk - [ วันลอยกระทง 19:30:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป