CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อิจฉาแม่บ้านฝั่งยุโรปกับอเมริกาจังเลยค่ะ

    อิจฉาแม่บ้านฝั่งยุโรปกับอเมริกาจังเลยค่ะ แพรเพิ่งเริ่มชีวิตแต่งงานกับสามีญี่ปุ่น เลยต้องอยู่ไกลบ้าน ตอนนี้มีน้องค่ะ อีก4สัปดาห์ก็ถึงกำหนดคลอดแล้ว
    แพรจบไฮสกูลที่อเมริกาค่ะ รักอิสระ ชอบท่องเที่ยว ตอนมหาลัยเลยลองมาศึกษาที่ญป ดู..ชีวิตไม่นึกว่าจะมาเป็น แจ่ว อยู่ญป อย่างนี้ ...
    เชื่อเรื่องคนเรามี individual ตอนคบกันเป็นแฟนกับคนญป จึงไม่สนใจ ที่เค้าว่า ผู้ชายญป.บ้างาน แม่บ้านญป.ดูแลบ้านสุดยอด ปรนนิบัติสามีเป็นที่หนึ่ง
    แพรลองอยู่ก่อนแต่งค่ะ ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร พอแต่งแล้ว เจอปัญหาตัวเอ้ คือ แม่ยาย กับยายของสามี เฮ้อหนักใจ ที่เค้าคาดหวังให้เรา เป็น แม่บ้านญป อย่างหญิงญป เราทำอะไรก็เหมือนจะคอยเช็ดดูเสียทุกระเบียดนิ้ว ชีวิตตอนนี้เหมือนกันละครน้ำเน่าแม่ผัวลูกสะไภ้สมัย 50ปีที่แล้วค่ะ
    จากเรื่องที่เคยมองว่าไร้สาระที่สุด แต่ตอนนี้กลายเป็นเรื่องที่ รบกวนจิตใจแพรได้มากที่สุด
    กับสามี ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่เค้าต้องทำงาน งาน และงาน กลับมาบ้านเราก็ไม่อยากคุยเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้งให้เค้าฟัง..
    อิจฉาสังคมฝรั่ง แม่บ้านคงไม่ต้องเจอปัญหา อย่างนี้ แพรไม่รู้ว่าจะทนไปได้อีกนานแค่ไหน ตอนนี้เพียงรอให้ลูกคลอดแล้วจะกลับไทย สะท้อนใจไม่อยากให้ครอบครัวเราต้องอยู่ไกลกัน ทั้งๆที่รักกันมาก แต่เรื่องแบบนี้กลับเป็นเหตุผล ให้ความอดทนของแพรหมดลงก็ได้ อีกใจก็ไม่อยากเห็นครอบครัวสลายไปกับตาค่ะ

    จากคุณ : แพรวา - [ 1 ธ.ค. 47 21:04:58 A:218.229.220.89 X: TicketID:074166 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป