CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    คุณคิดว่านักเรียนไทยในอังกฤษมั่วเพศแบบนี้มีเยอะไหมคะ (ฉบับแก้ไข)

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจเข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ ขอออกตัวไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ยาวหน่อยนะคะ ขอโทษด้วยถ้าทำให้คนอ่านรู้สึกรำคาญเพราะการสื่อสารด้วยการพิมพ์และการใช้ภาษาไทยของหนูอาจจะไม่ดีหรือเข้าใจได้ง่ายเพียงพอ แต่หนูจะพยายามนะคะ
    หนูเองเป็นนักเรียนไทยหัวโบราณคนหนึ่งที่บังเอิญมีโอกาสมาเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ หนูถูกอบรมสั่งสอนให้รู้จักแต่คุณค่าของความรักจากบุพการี และด้วยว่าหนูเป็นคนรักวัฒนธรรมอันดีงามของชาติไทยเรา หนูไม่เคยคิดว่าจะได้มาพบเจออะไรที่มันรับไม่ได้กับพฤติกรรมอันน่ารังเกียจและไม่เป็นสุภาพบุรุษของนักเรียนชายไทยคนหนึ่งที่เจอมา นามสมมติให้ชื่อว่า นาย ก. ก็แล้วกันนะคะ
    เรื่องมีอยู่ว่า นาย ก. เป็นหนุ่มนักเรียนไทยหน้าตาดีคนหนึ่งคะ เขามีโอกาสได้ผ่านเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของอังกฤษ หนูไม่ได้สนิทสนมอะไรกับเขาหรอก แล้วจริงๆเรื่องมันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับหนูเลยด้วยซ้ำ และหนูก็ไม่ได้ไปแอบชอบ หรือแอบหลงอะไรผู้ชายคนนั้นด้วย แต่ที่หนูจะเล่านี้คือหนูอยากรู้ความคิดเห็นของเพื่อนๆว่าจะคิดเห็นเรื่องนี้อย่างไรกันบ้างเท่านั้นเอง หรือว่ามีแต่คนหัวคิดโบราณแบบหนูคนเดียวเท่านั้นที่คิดแบบนี้ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนที่นาย ก. ได้มาเรียนที่นี่ประมาณสองสัปดาห์ นาย ก.ได้พบกับ นางสาว ข. ที่เป็นเพื่อนนักเรียนในห้องเรียนภาษาด้วยกัน เธอเป็นสาวชาวเอเชียประเทศใกล้ๆกับเรานี่แหละคะ จะด้วยว่านางสาว ข.ให้ท่านาย ก.หรือนาย ก. ไปจีบนางสาว ข. ก็ไม่ทราบได้คะ ผ่านไปเพียงสามสี่วัน นางสาว ข. ได้ขนย้ายเสื้อผ้า ฯลฯ ไปเป็นคู่นอนกับนาย ก. ที่ห้องในแฟลตเช่าของนาย ก. เสียแล้ว ทำไมมันรวดเร็วและง่ายดายขนาดนั้น เธอทั้งสองตกลงอยู่กินเป็นสามีภรรยากันแล้ว หนูทราบจากเพื่อนๆที่นี่ ทุกคนให้ความเห็นว่าดีกันหมดเลย บางคนก็ให้ความเห็นว่าไม่เป็นไร ไม่เสียหายอะไรเพราะเราเป็นผู้ชายมีแต่ได้กับได้ เพื่อนผู้ชายบางคนพูดเสริมอีกว่า ไม่เอาก็โง่สิ เพื่อนผู้หญิงบางคนเห็นว่าเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน โอย หนูได้ฟังแต่ละความเห็นแทบจะเป็นลม ทำไมวัยรุ่นไทยส่วนใหญ่ของเราคิดกันได้เพียงเท่านี้ ทำไมไม่รู้จักเคารพตัวเองกันบ้าง ทำไมไม่รักพ่อรักแม่กันบ้างเลยคะ ถามหน่อยเถอะคะ ผู้ชายมากกว่าร้อยละเก้าสิบอยากได้ภรรยาที่ดีพร้อม ไม่เคยเสียตัวให้ใครมาก่อน หรือมีประวัติด่างพร้อยมาเป็นแม่ของลูกกันทั้งนั้น แต่ทำไมผู้ชายไทยกลับอยากหาแต่แฟนขณะยังไม่พร้อม (ขณะนี้ก็ยังเรียนหนังสืออยู่ ยังขอสตางค์จากคุณพ่อคุณแม่ที่เมืองไทย งานการอะไรก็ไม่เคยจะคิดจะทำ เล่นกีฬาก็ไม่สนใจ อ้างแต่ว่าจะเรียนหนังสือ แต่จริงๆจะจีบสาว หาแฟน หน้าไม่อาย) แล้วจุดประสงค์หลักที่อยากมีแฟนขณะนี้เนี่ยคืออะไรหรอคะ ถ้าไม่ใช่หมกมุ่นเพื่อเรื่องเพศ แล้วแบบนี้จะเหลือผู้หญิงที่ดีพร้อมอย่างที่คุณต้องการหรอคะ ในเมื่อหาแต่แฟนเพื่ออย่างนั้นไปหมดแล้ว ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเอาเสียเลย ส่วนผู้หญิงต่างชาติคนนั้นอันนี้หนูไม่มีความเห็นคะ เพราะนั่นเธอมาจากอีกประเทศหนึ่งที่วัฒนธรรมเธออาจแตกต่างจากเรา อาจจะถือว่าเรื่องนี้สนุกกันได้ไม่ถือสา แต่อย่างไรเสียผู้หญิงคนนั้นก็ไม่น่าจะทำตัวแบบนี้ โดยเฉพาะหญิงสาวชาวเอเชียแบบเราๆ เพราะก็ยังถือว่าไม่เคารพแม้กระทั่งตัวของเธอเอง น่าละอาย (อันนี้เพื่อนผู้หญิงชาวอังกฤษคนหนึ่งของหนูให้ความเห็นค่ะ)

    เพื่อนๆ พี่ๆ ในห้อง around UK มีความเห็นกันว่าอย่างไรบ้างคะ

    จากคุณ : เด็กไทยหัวโบราณคนหนึ่งในอังกฤษ - [ 11 ธ.ค. 47 15:23:45 A:82.9.127.55 X:62.252.96.5 TicketID:081733 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป