CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ช่วยหน่อยคะ เกี่ยวกับการเดินทางใน tokyo

    ช่วยหน่อยคะ เกี่ยวกับการเดินทางใน tokyo
    จะไป Tokyo ตอนช่วงปีใหม่พอดี แต่ไม่คิดว่าจะออกไปนอกเมือง หรือจังหวัดอื่นๆ จึงอยากจะรู้ว่าส่วนใหญ่แล้วถ้าเดินทางภายในโตเกียวเอง ไปเมืองที่เค้าไปๆ กัน ที่จำเป็นต้องไปดูนั้น ควรจะเดินทางด้วยอะไร เห็นมี

    - JR ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเอาไว้เดินทางออกนอกเมือง?(แต่คงไม่ได้ออก อันนี้คงไม่ได้ใช้?) หรือว่าเอาไว้ใช้การเดินทางรอบๆ เมือง Tokyo ได้สะดวกเหมือนกัน สาย Yamanote ก็ใช้ JR Pass ได้ใช่ปะคะ? ส่วนใหญ่เราใช้อันนี้เยอะมั๊ยอ่ะคะ

    - Subway เห็นว่ามีสองอันคือ Toei กับ Metro ซึ่งอันนี้ยังไม่ได้ศึกษามากมายว่าส่วนใหญ่สถานที่ๆ ไปนั้นจะอยู่บน Metro หรือว่า Toei ก็กลัวงงเหมือนกัน มีบัตรที่ขายแบบใช้สองบริษัทได้เลยรึเปล่าคะ?

    - แล้ว Passnet ของ Metro เอาไว้ใช้กับ Toei ได้มั๊ยคะ? คือเค้าขายให้ต่างชาติมั๊ยอ่ะคะ? อันนี้หาข้อมูลไม่เจอ หรือว่าขายให้คนญี่ปุ่นอย่างเดียว เพราะท่าทางจะคุ้มสุด เนื่องจากไม่สามารถกะเกณฑ์อะไรได้เลย ว่าจะไปไหนบ้าง ไปตามทางคะ เลยอยากให้ช่วยแนะนำที่เหมาะสุด

    - บ่อน้ำร้อนในโตเกียว ใกล้ๆ สุด และพอได้บรรยากาศหน่อย?

    - อยากดูภูเขาฟูจิ ไม่ใกล้มาก และไม่ไกลเกิน (แบบให้ได้บรรยากาศด้วย และถ่ายรูปสวยด้วยคะ ต้องไปยังงัยเหรอคะ?)

    (หลักๆ ไปกับคนอื่นด้วย เที่ยวกันเอง ซึ่งหลักๆ เค้าอยากจะไปทานอย่างเดียวมากกว่า แต่เราอยากแอบเที่ยว ซึ่งไม่สามารถไปได้ไกล และได้ทุกวัน หรือค้างคืน คือแว่บๆ บางวันที่ไม่ต้องไปไหนกัน ได้บ้างคะ :p)

    จากคุณ : ammsterfeet - [ 13 ธ.ค. 47 20:34:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป