CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    มาโหวตนิยามของห้องเรากันเถอะ

      \"ห้องสำหรับนร.ที่อยู่ต่างประเทศ มันคือที่พักอาศัย ห้องไกลบ้านแห่งนี้ก็เป็นอีกห้องนึงพวกเราได้พักอาศัย ห้องนี้มีทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งใครต่อใครมากมาย ที่ทำให้เราไม่โดดเดี่ยวในที่ที่เราโดดเดี่ยว มีอะไรทุกข์ร้อนอยากรู้เรื่องราวข่าวสาร หาได้ที่นี่เลย\" (0 คน)
      อยากจะมาเรียน อยากจะมาเที่ยว อยากจะหาประสบการณ์ใหม่หลากหลายเรื่องราว ไม่ว่าจากเมืองไหนๆ รวมกันไว้ที่นี่ Heaps of friendship รอไว้แจกจ่าย เพื่อนๆคนไทย พร้อมรอยยิ้มแถมให้ฟรี ไม่ว่าจะ newbie หรือ oddie พวกเราคนไทยในหมู่ออสซี่ ยินดีต้อนรับ (1 คน)
      G\'day.Heaps of friendship ที่นี่มีมิตร ที่นี่มีเพื่อน จะไปเมืองไหน เรามีเพื่อนอยู่ทุกเมือง ให้ความรู้ ความช่วยเหลือได้เสมอไม่ว่าจะ newbie หรือ oddie เข้ามา join กันได้ See ya! (1 คน)
      \"ที่นี่มีเพื่อน หากคุณเหงา เหนื่อย ท้อแท้ คิดถึงแม่ เปล่าเปลี่ยว พวกเราอยู่ที่นี่ รอคุณอยู่เสมอ เพียงคลิกเข้ามา ปัญหาจะหมดไป (ถ้าพวกเรามีปัญญาแก้ อิอิ)\" (2 คน)
      ..ที่ที่ทำให้หลาย ๆ คนที่อยู่ \"ไกลบ้าน\" ได้อุ่นใจ ว่ายังมี \"คนไทย\" อีกหลายคนอยู่ใกล้ ๆ กัน.. (1 คน)
      \"เรื่องสนุกเรามี เรื่องดีดีเราสนับสนุน เรื่องเที่ยวเรื่องกินมีเป็นกระบุง พี่น้องเกื้อหนุนตลอดเวลา มีปัญหามีเรื่องร้อนขอให้บอก เราจะตอบทุกอย่างช่วยสรรหา ใครมีอะไรอยากรู้ก็ถามมา พวกเราจะค้นคว้าให้ครบครัน\" (4 คน)
      \" จะเรื่องกิน เรื่องเล่น เรื่องงานหรือเรื่องเที่ยว.. จะรัฐไหน เมืองไหน ถนนไหนก็ไม่เกี่ยว รู้อย่างเดียวถ้าเกี่ยวกะออสเตรเลียแล้วละก้อ คำถามคุณมีคำตอบได้ที่นี่ค่ะ \" (6 คน)
      \" ห้องออสซี่...รวมเรื่องราว Downunder เข้ามาเจอ .. มิตรภาพ ความหลากหลาย จะมาเรียน ปริญญาโท เรียนภาษา หรือมาทำอะไร คลิกเข้าไป ส่งคำถาม เราจะตามไปตอบเอย .. \" (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 17 คน

     0.00%
     5.88%
     5.88%
     11.76%
     5.88%
     23.53%
     35.29%
     11.76%


    ในที่สุดก็ได้เวลาสำหรับการโหวตกันสักที สำหรับคำนิยามของห้องนักเรียนไทยในออสเตรเลีย

    มีทั้งหมด 8 อันดับ

    ใครโหวตแล้วอยากเปลี่ยนใจก็กดโหวตใหม่ได้เลย

    ส่วนรูปหรือ icon ใครอยากส่งก็ปะมาที่นี่ได้เลยครับ

    จากคุณ : <---TUk---> - [ 15 ธ.ค. 47 05:38:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป