CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รู้กันหรือยังค่ะ ที่เมืองไทยรถไฟใต้ดินชนกันนะ บาดเจ็บกันเป็นร้อยอีกล่ะแย่จังเนอะ

    รถไฟใต้ดินชนกันโครม!ชม.เร่งด่วนพังยับเจ็บนับ100 เหตุสะเพร่า

    อุบัติเหตุรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรกของเมืองไทย เกิดชนกันขึ้นแล้ว เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 17 ม.ค.ขณะที่ขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินกำลังจะเคลื่อนที่ออกจาก สถานีศูนย์วัฒนธรรมเพื่อมุ่งหน้าไปยังสถานีอโศก ทันใดนั้นก็มีขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินอีกขบวนวิ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง เสียงกัมปนาทดังสนั่นไปทั่วสถานีศูนย์วัฒนธรรม

    ๐สิ้นเสียงชนความโกลาหลเกิด

    เมื่อสิ้นเสียงชน ความโกลาหลก็เกิดขึ้น เมื่อไฟฟ้าทุกดวงภายในขบวนรถที่ถูกชนดับสนิทหมด ภายในรถท่ามกลางความมืด เต็มไปด้วยผู้โดยสารที่บาดเจ็บนับร้อยคน ที่ถูกแรงชนกระแทกลงไปนอนกองรวมกันอยู่กับพื้นรถ ทุกคนต่างร้องขอความช่วยเหลือ และอาศัยแสงสว่างจากไฟฟ้าที่สถานีที่สาดส่องเข้ามา ได้ช่วยกันหาม ช่วยกันพยุงคนเจ็บ คนที่อยู่ใกล้เปิดประตู ก็พยายามงัดเปิดประตูฉุกเฉินจนเปิดออก จากนั้นได้ช่วยกันหามคนเจ็บออกจากขบวนรถ มาวางกันไว้ที่ชานชลาของสถานีรถไฟฟ้า แต่ก็มีอีกหลายคนที่ลุกไม่ขึ้นยังคงนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออยู่ภายในรถ หลังจากนั้นพักใหญ่ จึงมีเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าใต้ดิน วิ่งลงมาช่วยหามคนเจ็บที่บาดเจ็บสาหัส ออกจากขบวนรถ ขณะเดียวกันก็ประกาศให้ผู้โดยสารที่บาดเจ็บเล็กน้อย ขึ้นไปนั่งอยู่บนชั้นที่ขายตั๋ว

    ปล.ทำไมปีใหม่ปีนี้มีเรื่องไม่ดีตั้งแต่ต้นปีเลยเนอะแย่จัง เดี๋ยวคลื่นยักษ เดี๋ยวรถไฟชนกันอีกล่ะ แถมภาคใต้ก้อระเบิดอีกละเจ็บกันเยอะด้วย :(

    จากคุณ : Maymi - [ 18 ม.ค. 48 05:48:40 A:82.3.235.179 X:62.252.0.10 TicketID:083246 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป