CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    มีเรื่อง...รบกวนค่ะ....คิดตั้งนานว่าจะตั้งกระทู้ดีหรือเปล่า..(ยาวมากกกกก)

    สวัสดีค่ะ คิดตั้งนานว่าจะมาตั้งกระทู้ดีหรือเปล่า เพราะ....ละอาย 5555 เข้าเรื่องเลยค่ะ คือว่าอยากปรับปรุงตัวเองบ้าง เพราะว่ามันช่างกะโปโลจริงๆ ทั้งที่เริ่มแก่ขึ้นทุกวัน(เริ่มน่ะค่ะยังไม่แก่) ขอความเป็นผู้หญิงนิ้ดๆๆหน่อยๆสิค่ะ ข้าวของที่มีเนี่ยะ สวยๆงามเต็มไปโหม๊ดซื้อทั้งนั้น แต่ไม่เคยเอามาใช้เลยเฮ่อ(แบบเห็นแล้วชอบซื้อ) เหมือนรายการ เมคโอเวอร์เลยน่ะเนี่ยะ

    1. ผมค่ะ ไว้ผมยาว แต่ไม่ค่อยปล่อยผมเพราะรำคาญมาก ต้องจับม้วนๆเหน้บๆ(นึกออกใช่มั๊ยค่ะ)บางวันอยากปล่อย ก็ปล่อยได้แป๊บเดียวเอง พอปล่อยผมแล้วมันไม่มั่นใจรู้สึกหน้าแปลกอีก เข้าเรื่อง สอนไดร์ผมหน่อยสิค่ะ หนีบด้วย ม้วนด้วย ใครมีเคล็ดบ้างค่ะ มีหมดแหล่ะค่ะเครื่องไม้เครื่องมือ แต่ทำไม่เป็น ขอแบบไดร์อย่างเดียวก็ได้ค่ะ ทุกวันนี้เป่าๆ แบบพอจะไดร์ที มือมันพันกันมั่วตั้วไปหมด

    2. เมื่อ สองสามเดือนที่ผ่านมา เป็นสิวอย่างหนัก อย่างหนักจริงๆ ตอนนี้สิวหายแล้ว รอยดำเต็มไปหมดค่ะ(ใครกล้าขอก็จะกล้าแปะ) เลยใช้ merdama (เขียนถูกป่าวไม่รุ้) ที่รักษารอยแผลเป็นน่ะค่ะรักษาอยู่ ดีขึ้น หน้าแห้งขึ้น คิดว่าควรหาอย่างอื่นมาใช้ได้แล้ว เคยใช้กระปุกเด้ง ทำให้ขาวดีแต่รอยดำไม่ค่อยลดเลยค่ะ(ใช้ก่อนเป็นสิว) ใครใช้ไนท์ครีมตัวไหนดีแนะนำบ้างไม๊ค่ะ ถูกแพงไม่ว่า เพราะแพงก็ไม่ซื้อ 555 แป่วๆ จากผิวมันตอนนี้เป็นผิวผสมแล้วค่ะ ขอตัวที่ลดร่อยรอยด่างดำยิ่งดีค่ะ

    3. หู เจาะหูไว้ข้างเดียวเองเมื่อนานมาแล้ว ตอนนี้อยากเจาะข้างที่เหลือ เพราะอยากใส่ตุ้มหูสวยๆ(ใส่ไม่ใส่ว่ากันอีกที) ตอนเจาะข้างแรกแล้วมันเจ็บ เปลี่ยนไปเจาะส่วนอี่น(ไม่บอก ฮิๆ) แล้วไม่หันกลับมาเจาะข้างที่เหลืออีกเลย ตั้งใจจะเจาะจริงๆค่ะ ขอมีวิธีการที่ทำให้เจ็บน้อยลงหน่อยสิค่ะ

    4. คิ้ว ถอนเอง เจ๊บบบมาก จะไม่ถอนเลยถ้าไม่มีโอกาสอะไรสำคัญๆ ปล่อยมันรกๆ น่าเกลียดจริง อยากรุ้ว่าทำไงดีค่ะ ให้มันเจ็บน้อย ไม่กันน่ะค่ะ ทำไม่เป็นกลัวมันจะบาดอ่ะ

    5. ปาก แห้งมากๆ เพราะนิสัยเสียที่สุดเหมือนเด็ก ชอบดึงหนังเล่นลอกๆ ตอนนี้ใช้ ลิปมันกับวาสลีนทาอยู่เอาไม่ค่อยอยู่ปากเหี่ยวเหลือเกินแล้ว ใครเคยมีปัญหานี้ไม่ค่ะ

    6. เล็บ เล็บกุดมาก กุดจริงๆ อยากไว้เล็บมากเลยค่ะ แต่ตัดเล็บแบบสวยๆไม่เป็น  ดูสิ ขนาดเล็บกุดยังบานเลยอ่ะ มีครีมบำรุงมือบำรุงเล็บแต่ก็งั้นแหล่ะ ทำบ้างไม่ทำบ้าง แต่ตั้งใจจะทำจริงๆ


    7.เรื่องสำคัญมาก สอนขวัญคว้าแต่งหน้าขั้นเบสิกด้วยเถิ้ด ตอนนี้เหรอค่ะ มีแต่แป้งฝุ่นอย่างเดียว บรัชออนอันนึง อย่างดีแค่ปัดแป้ง ทาลิปมันแค่นั้นแหล่ะ ไปแร๊ะ อยากให้สอนแต่งหน้า เอาเบสิคน่ะค่ะ ไม่เอาแบบหะรูหะรา แค่ทาตายังไง แต่งหน้ายังไงก่อนหลัง อายหลานๆสามีค่ะ เค้าแต่งเก่งกว่าเราอีก เรายังเป็นเด็กกะโปโลอยู่เลย


    คิดว่าแค่นี้ล่ะค่ะ เหมือนเป็นคนซกมกเลย คือเป็นจริง แต่ไม่ใช่สกปรกน่ะ ฮิๆ เพียงแต่อยากรู้จักปรับปรุงตัวให้มากขึ้น เรื่องการแต่งตัว ตัวเองมีแบบของตัวเองแล้วคงมิเปลี่ยน คิดว่าถ้ารู้จักปรับปรุงเรื่องผมเผ้าหน้าตา เดี๋ยวมันก็คงมีอะไรเสริมไปเอง พยายามเสริชแล้วไม่ค่อยมีวิธีแบบชัดๆเลย

    ปล. แล้วจะมีใครว่าขวัญคว้ากระแดะบ้างน่ะเนี่ยะ แต่อยากทราบจริงๆค่ะ (คือดูรายการเมคโอเวอร์แล้ว เหมือนย้อนดูตัว) ช่วยเหลือคนอยากสวยด้วยเถิ้ด(คือปรกติก็สวยอยู่แล้วน่ะ 555) เอ่อ ไม่ล่อเป้าน่ะค่ะ ไม่ล่อเป้า (ล้อเล่นนนน)

    แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 48 08:17:45

    จากคุณ : อบาคัส - [ 19 ม.ค. 48 01:57:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป