CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    เที่ยวกับลูก/ Washington, DC

    อาทิตย์ที่เเล้วพาลูกสาวไปเที่ยววอชิงตัน ดีซี ถ่ายรูปมาเป็นกุรุต มีคิดว่าถ้าเอาประสบการณ์มาเล่าให้น้องๆฟัง อาจมีประโยชน์สำหรับคนที่คิดจะไปเที่ยวดีซีบ้าง เพราะไปเที่ยวนี้ไปเพียง 2 คนกับลูก  ก็เลยวางเเผนนานหน่อย ปกติไปคนเดียว หรือไม่ก็ไปกับคนข้างเคียงที่บ้าน เป็นเเบบการไปที่ไม่ค่อยมีระบบเท่าไหร่ ทุกครั้งเลยต้องเดินกันขาลาก ไปกับลูกครั้งนี้ ได้เรียนรู้วิธีการเที่ยวดีซีอย่างมีประสิทธิภาพหลายอย่างค่ะ ก็เลยอยากเอามาเเชร์ด้วย ก่อนอื่นต้องขอบคุณเจ้าถิ่นผู้มีอุปการะคุณ คือน้องหยินที่บอกให้รู้ว่าเป็นช่วง Cherry Festival พอดี เเถมส่งเเผนที่ดีซีมาให้ด้วย ช่วยเรื่องการวางเเผนเที่ยวได้เยอะเลยค่ะ

    ด้วยเหตุที่ไปเที่ยวครั้งนี้ คุณพ่อของลูกเขามีโปรเเกรมไปตกปลากับเพื่อนที่รัฐนอร์ท คาโลไรน่าอาทิตย์นึงเหมือนกัน เเล้วเขาออกจากบ้านไปก่อน เเม่กับลูกก็เลยต้องขับรถกระเตงกันมาจอดทิ้งไว้ที่สนามบิน ได้ที่จอดที่ตอนเเรกคิดว่าเหมาะมาก เพราะอยู่ติด terminal เเถมอยู่ใต้ร่มไม้ ได้การ... ฝนตก เเดดออก รถก็ได้อยู่ในที่ร่ม พอกลับมา เเทบเป็นลม.... อึนกเต็มรถเลย

     
     

    จากคุณ : kdunagin - [ 12 เม.ย. 48 00:31:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป