CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ฝากเนื้อฝากตัว กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่นร.ไทยในซิดนีย์ครับ

    หลังจากหาข้อมูลมานาน ตอนนี้ตัดสินใจแล้วครับว่าจะไปเรียนภาษาที่ซิดนีย์ตอนต้นเดือนสิงหานี้ ส่วนวันเดินทางอยู่ประมาณกลางเดือนกรกฎาคมครับ( ไปร่อนก่อนสัก 2 อาทิตย์..อิ..อิ...)

    แต่ตอนนี้ที่ยังคิดไม่ตกคือสองจิตสองใจกับที่เรียนอ่ะครับ กินกันไม่ลงเลย คือ AICL กับ Milton College

    AICL อยู่กลางเมืองเลยครับ ถนน Liverpool Street บริเวณ Hyde Park ข้อดีของผมคือกลางเมืองนี่แหละครับ หางานทำง่าย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาก(เค้าว่างั้น) ยิ่งถ้าหาที่พักได้ไม่ไกลก็ช่วยประหยัดไปได้โข

    Milton College อยู่ Walker Street, North Sydney ครับ ที่ว่าดีคือ เป็นโรงเรียนสอนภาษาล้วนๆแบบคุณภาพ สภาพโรงเรียนดี สภาพแวดล้อมของ North Sydney ก็ดี ปลอดภัยหายห่วง ติดตรงที่ว่าเค้าว่ากันว่า North Sydney นี่เขตไฮโซ ผมกลัวว่าค่าที่พักจะแพงอ่ะดิ่ครับ ไอ้เดือนแรกอยู่กะ family น่ะพอว่า แต่เดือนต่อๆมาต้องหางานทำกลัวได้งานกลางเมืองอีก กลายเป็นมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางขึ้นมาอีก แบบว่าอยากประหยัดน่ะครับ

    ราคาเท่ากันทั้ง 2 ที่เลยครับ ตอนนี้มีเวลาคิดและตัดสินใจภายใน 2 อาทิตย์นี้ครับ ถ้าใครมีคำแนะนำใดๆข้าน้อยรบกวนหน่อยนะครับ

    ขอบคุณครับผม

    จากคุณ : NineNut - [ 27 เม.ย. 48 23:52:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป