CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ...++++++... รักวัวให้ผูก..รักลูกต้องนินทา.....++++++...

    ...ว่างเว้นจากการตั้งกระทู้มานานวันนี้มีเวลาว่างนิดหน่อย เลยถือโอกาสฆ่าเวลาระหว่างรอลูกกลับจากโบสถ์เข้ามาคุยเล่นแบบเป็นเรื่องเป็นราวสักที....คนเก่าๆที่เคยคุ้นกันหวังว่าคงยังสบายดีนะคะ คิดถึงทุกท่านเสมอถึงแม้ว่าในระยะหลังนี่จะห่างหายไปก็ตาม...ยุ่งอยู่สองเรื่องเท่านั้นแหละค่ะชีวิตช่วงนี้คือเรื่องเรียนกับเรื่องลูก....

    จิตรน้อยกลอยใจกลับมาจากเมืองไทยแล้วค่ะหลังจากถูกแม่ส่งไปชุบตัวเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม...กลับมาคราวนี้ลูกดิฉันอ้วนท้วนตุ้ยนุ้ย ตุ้มต๊ะตุ้มตุ้ยจนแทบจะกลิ้งลงจากเครื่องบิน...พุงห้อยย้วยเป็นลอนพองาม...ยังค่ะ ยังไม่พอความที่อ้วนมากตอนนี้ดิฉันเริ่มคิดแล้วว่าอาจจะต้องไปซื้อบราเซียร์มาให้ลูกชายสุดสวาทได้สวมใส่ใช้ด้วยกัน อกพ่อคุณเธอล้นหลามออกมาแข่งกับพุงด้วยนะสิคะ....

    ......ก่อนไปผอมกะหร่องก่อง กินอาหารเป็นอยู่ไม่กี่อย่าง....ส่งไปอยู่เมืองไทยนึกจินตนาการว่าลูกคงจะลำบากซูบกลับมาแน่ๆ....กรี๊ดดดด ยิ่งกว่าดูช็อคซีนีม่่าสิคะดิฉันพอเห็นลูกอีกที....ไม่ได้ส่งไปอยู่เมืองใหญ่ที่มีแสงสีความศิวิไลซ์เลยนะคะ....นู่นค่ะหมู่บ้านชนบทหลังเขาติดชายแดนไทย-กัมพูชาเลยทีเดียว....สอบถามได้ความว่าที่กลายร่างเป็นอึ่งอ่างยักษ์ได้ขนาดนี้เป็นเพราะฤทธิ์อาหารไทย-อีสานบ้านเราล้วนๆเลย....คุณชายเธอไปหลงใหลข้าวเหนียว,ไก่ย่าง,ปลาทอดอาหารพื้นๆแบบบ้านๆนี่แหละแถมยังไปติดใจพวกแมลงทอดกรอบ ดักแด้หนอนไหมเป็นออร์เดิร์ฟสุดโปรดเสียด้วย....

    .....นับว่าโครงการณ์ส่งลูกกลับอีสานบ้านเกิดครั้งนี้สำเร็จผลเกินคาด...ตอนนี้คงต้องคิดโพรเจ็คใหม่อีกแล้วค่ะ...ไหนๆลูกดิฉันก็แหลกทุกอย่างที่ขวางหน้าได้ใจแม่ซะขนาดนี้....ถ้าส่งไปแข่ง survivor หรือรายการแหลกมฤตยูเย้ยฟ้าท้าอเวจีรายการใดก็ตาม มีหวังลูกดิฉันชนะแบบหามมาแน่ๆ....แค่ท่าจกข้าวเหนียวปั้นใส่ปากด้วยความเชี่ยวชาญก็ทำเอาเพื่อนๆแม่ที่นี่ขำกลิ้งกันแล้ว....

    ...เด็กชายวัยเพียงเก้าขวบกลับมาหาแม่ด้วยความทรงจำที่ดีหลายอย่างเกี่ยวกับญาติพี่น้องที่อยู่อีกฟากฝั่งหนึ่งของซีกโลก...และอยากจะกลับไปอีกเมื่อมีโอกาสด้วยเหตุผลที่บอกแม่ว่า.." ยายของผม ลุง, น้าอยู่ที่ไทยแลนด์นี่แม่..ผมก็อยากกลับไปหาแฟมิลี่ของผมอีกสิ"....ฟังแล้วชื่นใจแอบคิดว่าถ้าส่งไปอีกครั้งเนี่ย กลับมาลูกดิฉันอาจจะนั่งกอดไหใส่ปลาจ่อมแบบสะดวกพกพาขึ้นเครื่อง เอามาฝากแม่ด้วยก็ได้...คุ้มๆจริงๆ...โครงการณ์ใช้ลูกแบกไหมาให้แม่ด้วยความยินดี.. ต้องรีบสานต่อโดยพลัน..โครงการณ์นี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะเอาไปใช้ได้ไ่ม่ว่ากัน...haha

    จากคุณ : แม่ของจิตร - [ วันวิสาขบูชา 22:44:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป