CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มาเล่าให้ฟังเพื่อให้คิดวางแผนล่วงหน้าค่ะ

    หายไปหลายวันเพราะเพื่อนรักเสียชีวิตเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาค่ะ เขาเป็นมะเร็งตาย ก่อนตายเขาป่วยอยู่ 3 ปี จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ได้คิดอะไรหลายๆอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่กำลังเกิดกับภรรยาเเละลูกๆของเขาตอนนี้ คิดอยู่สองวันแล้วว่าควรเอามาเล่าให้ที่นี่ฟังดีหรือเปล่า แต่คิดดูแล้วคงมีประโยชน์เพราะเรื่องแบบนี้ ถ้าไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง คงไม่ค่อยมีใครเตรียมตัวเตรียมใจกันแน่ๆ เพราะตัวเองถึงเเม้คิดว่าจะเตรียมอะไรล่วงหน้าไว้ดีแล้ว เเต่คราวนี้ก็ได้เห็นอะไรอีกหลายอย่างที่ตัวเองก็คิดไปไม่ถึง

    ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอแล้วก็พูดคุยกับเพื่อนคนที่ว่านี่ก็เมื่อ 4 ปีก่อน ในงานศพของเพื่อนอีกคน ตอนนั้นไม่คิดเลยว่าไม่นานหลังจากนั้นเขาก็เป็นมะเร็ง ปัญหาคือเขาเป็นมะเร็งที่ลิ้นค่ะ ทำผ่าตัดแล้วทำให้เขาพูดไม่ชัด เขาก็เลยไม่ค่อยอยากให้ใครโทรศัพท์ไปหาเขาหรือแม้แต่ไปเยี่ยมเขา

    จากคุณ : kdunagin - [ 7 มิ.ย. 48 23:24:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป