CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สามีฝรั่งกับยุคที่เปลี่ยนแปลง

    เมื่อคืนดูรายการหลุมดำ ทางช่อง 9 เสนอเรื่อง สามีฝรั่ง ดูแล้วร้สึกเสียใจกับกับสังคมไทยของเราอย่างยิ่ง ว่าเด็กผ้หญิงในภาคอีสาน พ่อแม่ต้องการพร้อมที่จะให้เข้าไปทำงานในบาร์เพื่อจะได้มีสามีฝรั่ง มาเลี้ยงครอบครัว รอวันให้เด็กเติบโตเร็ว ตอนนี้เงินเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ที่ผ้หญิงไทยกำลังต้องการ ดิฉันเข้าใจในภาวะเศรษฐกิจของเราดี แต่มันน่าตกใจกับความคิดที่ไม่ถูกต้องอย่างนี้ ดิฉันเห็นว่าพวกเราสมาชิกส่วนใหญ่ก็สามีฝรั่ง เราจะช่วยกันอย่างไรดีค่ะ ที่ให้คนร่นใหม่ไม่หลงไปค่านิยมเพียงด้านวัตถุเท่านั้น ความรัก และมโนธรรม กำลังจะหมดไปกับผ้หญิงไทยต่อไปหรือ อยากให้แม่บ้านต่างแดนช่วยแสดงความคิดเห็นว่าเราจะช่วยกันอย่างไรดี ดิฉันจะได้เริ่มต้นหาแนงทาง เพราะตัวเองก็อย่ในนอร์เวย์ และเดินทางกลับประเทศไทย 2 ครั้งต่อปี อยากจะตั้งเป็นชมรมแม่บ้านให้ความร้ และสร้างวํมณธรรมอันดีงามของผ้หญิงไทย จะได้ไม่มีใครมาเรียกว่า อยากได้สามีฝรั่ง
    ปล. ดิฉันกับสามี เรารักและเข้าใจกันศึกษาดูใจกว่า 4 ปี ก่อนจะมาอย่ด้วยกัน ถ้าแม่บ้านคนไหนสนใจดูรายการ ติดต่อมาก็ได้ค่ะ ดิฉันจะประสานงานกับทางสถานีให้

    จากคุณ : ไทยดี - [ 3 ก.ค. 48 20:27:27 A:210.86.142.89 X: TicketID:084364 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป