CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ถ้าเรียนภาษาแค่ 6 เดือน ไม่ถึง 1 ปี สามารถทำงานได้ไหมคะ แต่ว่าได้วีซ่านานกว่านั้น

    ถ้าเรียนภาษาแค่ 6 เดือน ไม่ถึง 1 ปี สามารถทำงานได้ไหมคะ แต่ว่าได้วีซ่ามากกว่านั้น
    แม้ในวีซ่าระบุ ในวีซ่านักเรียนว่า No work or recourse to public fund นี่คือ ทำงานไม่ได้ จริงหรอ แต่วีซ่าได้มา 11 เดือนแน่ะ

    และมีพี่คนนึงบอกว่า

    """"""ผมได้visa แล้ว เป็นประเภท Student Visa แต่ตรง Observ.ระบุว่า no work or recourse to public fund เพื่อนๆได้stampกันว่าอะไรบ้างแล้วผมจะหาpart-time job ทำได้ไหม แล้วจำเป็นไหมที่ต้องทำกับร้านอาหารไทยเพราะ Visa ระบุว่า no work และเวลาสมัครงานนายจ้างเค้าจะดู Visa เรารึเปล่า เคยได้ยินมาว่า ต้องมี National Insurance Number ด้วย แล้วอย่างนี้จะขอได้รึเปล่า เพราะvisa ระบุว่า no work กระบวนการขอNational Insurance Number ยากไหม ใครเป็นคนจัดการ ควรจะทำก่อนไปสมัครงานมั้ย
    ผมลงเรียนกับ English Centre ใน London ไว้ course 6 เดือน แต่ Visa ออกให้ 11 เดือน
    และถ้าเรียนจบแล้ว อยู่ต่อในอังกฤษได้จนครบ Visa เลยได้มั้ยเพราะว่างๆอีก 4 เดือน หรือต้องลง course เพิ่ม เพื่อรักษาสภาพ Student """""""

    ถ้าแบบคุณข้างบนนี่คือทำอย่างไรคะ ให้ความกระจ่างที

    จากคุณ : คมสวย~หน้าใส - [ 4 ก.ค. 48 16:06:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป