CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีปัญหากะสามี เพราะสามีชอบ chat

    เรื่องมีอยู่ว่า สามีเป็นคนบ้าคอมพิวเตอร์มาก ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แล้วก็ชอบ Chat ด้วย เค้าบอกว่าเค้าคุยกับเพื่อนทั้งนั้น ไม่ได้คุยกับใครที่ไม่รู้จักเลย แต่เพื่อนส่วนใหญ่ที่คุยด้วยเป็นผู้หญิงค่ะ เพื่อนจากหลายๆประเทศด้วย ทั้งจีน ใต้หวัน เวียดนาม ออสเตเรีย เยอะแยะไปหมด สามีเราเป็นอเมริกันค่ะ ตอนนี้อยู่อเมกาด้วยกัน แหละนี่คือต้นเหตุที่ทำให้ดิฉันทะเลาะกันสามี เนื่องจากว่า

    ถ้าเวลาสามีคุยกับใคร เค้าจะไม่ให้เราดู ถ้าเรานั่งหน้าคอมกับเค้าด้วย เค้าก็จะไม่คุย แต่ถ้าเราไม่อยู่เค้าจะคุย และพอเรามาเค้าก็ปิด ซึ่งการกระทำแบบนี้ทำให้ฉันโมโหมาก ทำให้ฉันรู้สึกว่า เค้ามีอะไรปิดบังเรา แต่ถ้าคุยกับเพื่อนผู้ชายไม่ปิดค่ะ แต่ถ้าคุยกับผู้หญิงปิด เวลาเราถามว่าทำไมต้องปิด เค้าบอกว่าคุยเสร็จแล้ว เรากับสามีจะทะเลาะ เพราะเรื่องนี้บ่อยมาก เราบอกเค้าว่า เค้าทำให้เรารู้สึกว่าเค้ามีอะไรปิดบังเราอยู่ เค้าก็บอกว่าเค้าไม่มีอะไรปิดบังเรา เค้าบอกว่าเราอยากดูอะไรเค้าให้เราดูได้ทุกอย่าง ปากก็พูดอย่างงี้ แต่พอเอาเข้าจิงๆ ก็ไม่ให้ดู แล้วเค้าก็โมโห เราหาว่าเราชอบทำตัวเป็นตำรวจหญิง คอยจับผิด

    เค้าก็ว่าเราว่า เค้าอยู่กะเราทุกวัน ไปไหนเค้าก็เอาเราไปด้วย ทำไมไม่เชื่อใจเค้า เราบอกเค้าว่า ถึงเค้าอยู่กะเรา เค้าไม่ได้ไปไหนหรือมีอะไรกะหญิงอื่น แค่เค้าไปคุยจีบกะใครในเน็ต สำหรับฉัน นี่ก็ถือว่าเป็นการนอกใจแล้ว แล้วฉันก็ไม่อยากที่จะไปวุ่นวายอะไรกับเค้ามาก แต่พฤติกรรมของเค้าทำให้ฉันหวาดระแวง ว่าเค้าคุยจีบกะใครในเน็ต

    ฉันคุยปัญหานี้กับสามีหลายครั้งแล้ว เราก็ตกลงกันว่า โอเค ฉันไม่ว่าเค้าจะคุยกับมีเพื่อนชาติ แต่ถ้าฉันอยากดู ให้ฉันดู เค้าก็โอเค พอถึงเวลาจิงๆ ก็ไม่ให้ดู อ้างว่าคุยเสร็จแล้ว ปิดไปแล้ว หรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่เคยให้ดู

    ฉันพยายามปล่อย ไม่สนใจว่าเค้าจะทำอะไรหรือคุยกะใคร เพราะฉันไม่อยากให้เราต้องทะเลาะ เพราะเวลาทะเลาะกันฉันก็ไม่เสียใจมาก แต่บางครั้งพอเห็นเค้าคุยก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปดู แล้วท่าเค้าไม่ให้ดู ก็จะรู้สึกว่าเค้ามีอะไรปิดบังอีก แล้วดิฉันก็จะโมโห แล้วทะเลาะกัน

    นี่คือปัญหาเดียวที่ทำให้เราทะเลาะ ฟังเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆนะ แต่มันกวนใจ ฉันมาก เพราะไอ้ความรู้สึกเหมือนเค้ามีอะไรปิดบัง มันเป็นต้นเหตุทำให้ฉันไม่เชื่อมั่นในตัวเขา

    จากคุณ : net - [ 29 ส.ค. 48 07:24:33 A:24.6.214.205 X: TicketID:035150 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป