CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีเรื่องบ่นกันมั่งไหมคะ

        เฮ้อออออออออ เรื่องของเรื่องอยากบ่นค่ะ เกี่ยวกับที่ทำงาน  อาทิตยที่ผ่านมานี่แทบจะรอให้ถึงวันศุกร์ไม่ไหว  เบื่อหัวหน้างานค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันเสาร์ก่อนไปทำงานพนักงานพาร์ทไทม์คนนึงเค้ามาเล่าให้เราฟังว่า เค้าสมัครงานใหม่ไป(ซึ่งเป็นงานฟูลไทม์ที่เค้าหามานานแล้ว)แล้วจะได้ไปสัมภาษณ์วันจันทร์ เราก็เออ อวยชัยให้พรว่าขอให้โชคดีนะ  

       พอมาถึงวันอังคาร   เราได้ข่าวจากเพื่อนอีกคนมาเล่าว่า ตกลงเค้าได้งานแล้วนะ เค้าอีเมลมาบอกหัวหน้าว่าจะออกจากงานนี้วันที่ 15 นี้แหล่ะ เราก็เออ ดีใจกับเค้าด้วย แต่ก็เสียดายเพราะเค้าทำงานดี  
       ทีนี้วันอังคารกับวันพุธทั้งสองวันเลย เราสังเกตว่า เอ ทำไมหัวหน้างานทำท่ามึนชากับเราจัง ไม่พูดไม่คุยดี สงสัยเค้าไม่พอใจอะไรเรารึเปล่า ซึ่งก็เป็นไปตามที่คิด

       วันพุธบ่ายหัวหน้างานมาคุยด้วยบอกว่า ฉันรู้นะว่าเธอรู้ว่าเค้าไปสัมภาษณ์มา ทำไมเธอไม่บอกฉัน  มันเป็นหน้าที่ของเธอซึ่งเป็นพนักงานฟูลไทม์ที่ต้องมาบอกให้ฉันรับรู้ ฉันไม่ชอบที่ใครมาทำอะไรลับหลัง แล้วทำไมฉันต้องเป็นคนสุดท้ายที่รู้เรื่องในแผนกนี้ทั้งๆที่ฉํนเป็นหัวหน้า บลาๆๆๆ อ่าาาาาาา ไอ้เราก็อึ้งสิคะงานนี้ พยายามอธิบายให้เค้าฟังว่า อ้าว ก็เค้ายังไม่ทันรู้เลยว่าจะได้ไหมงานน่ะ (แล้วใคร๊ใครมันจะบอกหัวหน้างานว่าฉันกำลังหางานใหม่นะยะ) มันยังไม่แน่นอนเลย เค้าสวนมาทันที นั่นแหล่ะ แต่เธอสมควรรายงานทุกอย่างให้ฉันรู้ ทำแบบนี้มันไม่ respectful เลย (โอยยย) คนอื่นทีทำฟูลไทม์เค้าก็รายงานฉันเรื่องแบบนี้กันทั้งงั้น (แหงล่ะสิตานั่นถึงได้ถูกพาร์ทไทม์ทั้งแผนกเกลียดอย่างงั้น มีอะไรก็รายงานหัวหน้าตลอด คิสแอสสสสสมาก)
       สรุปแล้วเรื่องนี้กวนใจเราไปสองสามวันเลยค่ะ ในใจอยากเถียงว่ามันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของฉันซะหน่อยที่คนอื่นจะหางานใหม่หรืออะไรทำไมเธอมาว่าฉันฉอดๆแบบนี้ แต่ก็นะ เถียงไปก็มีแต่จะแย่ ตอนนี้มีประเมินผลการทำงานประจำปีด้วย ขืนเถียงไปคะแนนดิฉันเหลือติดลบแหงๆเลย

       เฮ้อ บ่นจบแล้วค่ะ ใครมีเรื่องอะไรอยากบ่นเชิญได้เลยนะคะ ผลัดกันเล่าผลัดกันอ่านค่ะ  เผื่อบ่นแล้วจะรู้สึกดีขึ้นมั่ง

     **กลับเข้ามาแก้ไขย่อหน้าค่ะพิมพ์ทีแรกติดกันเป็นพรืดเลย อ่านยากจริงๆ**

    แก้ไขเมื่อ 03 ก.ย. 48 10:47:26

    จากคุณ : offita - [ 3 ก.ย. 48 10:43:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป