CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สาวญี่ปุ่น ให้ไปแต่งงานที่ญี่ปุ่นด้วย เราจะต้องทำอย่างไร ครับ (เรื่องจริงไม่ได้โม้)

    ถ้าจะให้ ท้าวความเดิมตั้งแต่ต้นก็คิดว่าออกพ๊อตเก็ตบุ๊คได้ 1 เล่มกว่าๆเลยครับ
     เอาเป็นว่าขอสรุปนิดๆ รู้จักกะเธอเมื่อประมาณ 1 ปีกะอีก 2 เดือน ที่แล้ว ตอนที่เราไปอยู่เกาะสมุย พอดี คือ yumiko และ akkiko (บอกชื่อเลยล่ะกันเดีบวหลง) ก็มาเที่ยวที่สมุยพอดี และ ได้รู้จักกันอย่างน้อยก็ 2 วัน จนทั้ง 2 กลับไปญี่ปุ่น และก็ได้ติดต่อกันอยู่เรื่อยมา มีการส่ง จดหมาย ส่ง ของขวัญให้กัน(ส่วนมากจะเป็นผม) ก็คุยกันบ้างทาง msn (สองคนนี้แหล่ะที่สอนให้ผมเล่น msn) จนมาเมื่อวานนี้ รู้สึกว่าเธอมีปัญหากะชีวิตอะไรสักอย่างแหล่ะ ถึงขั้นอยากจะตาย เราก็ใจไม่ดีก็เลยโทรไปหา ถามว่าเกิดอะไร เป็นอะไร ทำไมถึงต้องทำอย่างนั้น พยายามพูดให้เธอใจเย็นลง(ภาษาอังกฤษผมห่วย กว่า yumiko เยอะครับ แต่อย่างว่าแหล่ะ heart2heart ยังงัยก็เข้าใจ เธอบอกผมเอง ) สักพักก็วางสาย แล้วก็นั่งเล่น msn ต่อ พอดีเจอน้องสาว manani http://www.ehotelonline.com/manami เข้ามาพอดีก็เลยให้แอดเมลล์ของ yumiko และ บอกเบอร์โทรฯของyomiko โทรไปปลอบให้หน่อยบอกว่าผมฝากมา (ไซตามะ กะ จิบะ ไม่ไกลกันเท่าไร ) manami ก็รับจัดการให้ ผมก็เลยสบายใจไปเยอะ ให้คนญี่ปุ่นคุยกันเองคงง่ายกว่า  จากนั้น yumiko ก็กล่าวคำขอบคุณ ที่ ผม เป็นห่วงใยเธอ และ เธอก็บอกผมว่า"please can come japan and marry me" ซึ่งตอนแรกก็อึ้งเหมือนกันน๊ะ หุ่นกอลิล่า หน้าตาอุบาทว์ ยังจะมีคนขอให้แต่งงานด้วยอีก
    ผมก็ถามไปว่าอย่าพูดเล่นน๊ะ เธอก็บอกกลับมาว่าไม่ได้พูดเล่น เรื่อง จริง เพราะว่าเธอไม่เคยตัวประหลาดแบบผมมาก่อน เอ้ย ไม่ใช่ ไม่เคยเจอคนที่เป็นห่วงเป็นใย เข้าใจเธอมาก่อนเลยในชีวิต (ลูกหลานขุนแผนไม่ทิ้งลายอยู่แล้ว อุ อุ อุ)  เธอจึงเกิดความประทับใจ ยังหยอดคำลงท้ายซะหวานว่า "i love you so" อีกด้วย - -a

    ยาวไปแล้ว........... เข้าเรื่อง

    ถ้าผมต้องการแต่งงานกับเธอจริงๆผมต้องทำอย่างไรบ้าง...?
    - ประมาณว่าให้ทางโน้น ออกหนังสือเชิญและ จัดการเรื่องเป็น sponsor ให้ผมจะได้ หรือเปล่า ครับ จะได้ โทรฯไปบอก ทั้ง สาม คนว่า จัดการเรื่องนี้ให้ด้วย ผมจะได้ไปแต่งงาน..... (ฝันที่เป็นจริง)
    หรือว่า จะต้องทำอย่างไรอีกครับ ที่จะได้ต้องไปจุกจิกกะทางการทางโน้น

    อันนี้ก็ไม่แน่เหมือนกัน ครับ อยู่ที่ว่า ถ้า ทาง สวีเดน เขาเรียกตัวผมไปทำงานก่อน ผมอาจจะไม่ได้ไปประเทศญี่ปุ่นก่อนก็อาจจะเป็นได้ ......... (so sad)

    อย่างไรก็ดี.... ขอรบกวน ขอคำแน่ะนำหน่อยครับ ว่า ถ้าเป็นไปได้ ตามข้อแรก ผมจะต้อง จัดการอย่างไร ก่อนหลัง


    *น้องสาวของเธออายุ 22 แต่งงานไปแล้ว กะ คนมาเลย์ที่ประเทศมาเลเซีย
    *ตอนนี้เธออายุ 25 ปีแล้ว ผม 30 จะย่าง 31 เร็วๆนี้
    *พ่อ-แม่ ของเธอเปิดร้านขายอาหารญี่ปุ่นครับ
    * 1 ในรูป นั่นแหล่ะ มีเธออยู่ด้วย...
    *สิ้นปีนี้ จะหนี น้ำมันแพงที่ประเทศไทยไปทำงาน ที่ ประเทศ สวีเดน สัก 1 ชาติ(ไปไม่กลับ)
    *ในชีวิตนี้ไม่ขออะไรมาก ลูกคนแรกของเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น คนที่สองขอเป็นลูกครึ่งสวีเดน คนที่สามขอเป็นลูกครึ่งเยอรมัน แค่นี้ขอมากไปหรือเปล่า....?
    *และ นี่คือ กระทู้แรก ในรอบ 9 ปี ที่โพสที่ห้องไกลบ้าน ครับ


    *** Is Me ***

    จากคุณ : CyrusAsVirus II - [ 7 ก.ย. 48 23:20:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป