CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    108วิธีการเรียนภาษาญี่ปุ่นด้วยตัวเอง

    สวัสดีค่ะ   สมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ทุกๆท่านนะคะ เชื่อว่า หลายคนยังไม่หายไปไหน ยังไง ถ้ายังอยู่ห้องนี้กันอยู่ ก็ส่งเสียงทักทายกันบ้างนะคะ smile ไม่ขอเอ่ยชื่อนะคะ
    กลัวทำชื่อตกหล่นน่ะค่ะ เอาเป็นว่ายังคิดถึงทุกๆคนเสมอนะคะ

    ส่วนสมาชิกใหม่ .. ยังจำชื่อ ไม่ได้เลยค่ะ ส่งเสียงมาทักทาย บ่อยนะคะ รับรองจะจำชื่อคุณไม่มีวันลืมค่ะ wink

         ว่าแล้ว ขณะที่กำลังนั่งพิมพ์นี้ ก็รู้สึกเหมือนนิ้วมันจะเต้น หรือดิ้นไปกับเสียงเพลง .. ข้างบ้านเป็น โรงเรียนประถมค่ะ เขากำลังซ้อม อุนโดไก กันน่ะค่ะ ทั้งเสียงเพลง เสียงเด็ก เสียงครู ดังสนั่น หวั่นไหว ไม่เป็นอัน ต้องอ่านหนังสือหนังหาเลย .. เอาเป็นว่า โอกาสนี้เลย นั่งตั้งกระทู้สักกระทู้ แก้รำคาญไปก่อน  


    หลายๆคน ที่เข้ามาห้องนี้ ก็มีทั้งคนที่อยู่อาศัยที่ญี่ปุ่นและเมืองไทย หรือไม่ก็ประเทศอื่นๆ ที่มีความสนใจเกี่ยวกับญี่ปุ่น คอยติดตามข่าวสารต่างๆ อ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายหลากหลาย จากห้องนี้ หรือมาขอข้อมูลต่างๆจากห้องนี้ก็ดี  ส่วนตัวแล้วก็เป็นอีกคน ที่ รู้สึกว่าได้อะไรๆ หลายๆอย่างจากห้องนี้

        และจากการที่ได้ติดตามอ่านกระทู้ห้องนี้มานาน บ่อยครั้ง ที่จะเห็นกระทู้เกี่ยวกับเรื่องภาษาญีป่น และบ่อยครั้งที่ได้อ่านข้อความจาก หลายๆคนเกี่ยวกับปัญหาเรื่องภาษา ในการดำรงชีวิตในญี่ปุ่น  
           
    วันนี้ ก็เลยอยากจะมาชวน ทุกท่าน มาร่วมแชร์วิธีการหรือเทคนิคการเรียนภาษาญี่ปุ่น ด้วยตัวเอง ที่เรียนแล้วได้ผล เรียนแล้วทำให้พัฒนาการใช้ภาษาได้ดีขึ้น  มาร่วมแบ่งปันแชร์สิ่งดีๆ กันนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 48 08:51:07

    แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 48 08:22:41

    จากคุณ : อดีตนักกินจุก - [ 30 ก.ย. 48 08:19:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป