CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ...........เพราะเราเคยร่วมทำบุญกันมาแต่ชาติปางก่อน....อยากจะพูดอย่างนี้กับคนอย่างนี้ในภพหน้า....

    ขอเรียนเชิญสมาชิกทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ในห้อง around uk ทุกๆ ท่านไปทำบุญทำกุศลร่วมกันกับคนไทยในเมือง Bournemouth ในวันที่ 18 ธันวาคม 2548 .......คนไทยในบอร์นมัธได้มีความพร้อมเพรียงที่อยากจะสร้างวัดทางพุทธศาสนาขึ้นในเมืองบอร์นมัธ เพื่อจรรโลงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา และการเผยแพร่ รวมไปถึงเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของคนไทยในต่างแดนด้วย.......ความจริง เรื่องนี้คนไทยที่บอร์นมัธได้มีความตั้งใจมาอย่างช้านานแล้ว.....แต่เนื่องด้วยยังขาดแคลนทรัพยากรและความพร้อมหลายๆ ด้าน...จึงได้แต่ประวิงเรื่อยมา แม้จนแม้กระทั่งบัดนี้เรายังขาดแคลนทรัพยากรและความพร้อมเหล่านั้นอยู่........ กระนั้น ผมในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการของโครงการเกิดความรู้สึกว่า หากเรายังประวิงเวลาไปเรื่อยๆ....ความพร้อมและทรัพยากรก็ย่อมถูกประวิงไปพร้อมๆ กัน.......พวกเราจึงเห็นพร้องต้องกันว่า.....เราควรจะเริ่มต้นทำอะไรเสียแล้ว.......นั่นก็คือที่มาของการจัดงานวันมหากุศล สมทบทุนเพื่อสร้างวัดไทยในบอร์นมัธ.......เงินทุกบาททุกสตางค์พวกเราจะเข้ามูลนิธิเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ และทุกคนสามารถตรวจสอบได้........

    รายการคร่าวๆ ของวันนั้นก็คือ ทำบุญตักบาตร ถวายภัตตาหารพระภิกษุ ทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลถึงเจ้ากรรมนายเวรและญาติผู้ล่วงลับไปแล้ว ฟังพระธรรมเทศนาจากพระอาจารย์ ดร. มหาเหลา ปัญญาสิริ เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร และพระธรรมทูตอีกรูปหนึ่ง คือเป็นการแสดงพระธรรมเทศนาสองธรรมาสน์

    ส่วนเรื่องอาหารการกิน ทางแม่บ้านที่เมืองบอร์นมัธจะจัดทำไปต้อนรับทุกคนที่ไปร่วมงานฟรีครับ


    จึงอยากจะขอชวนเชิญทุกๆ ท่านไปร่วมงานบุญงานกุศลในครั้งนี้ คงหาไม่ง่ายนักที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะเข้าไปมีส่วนในการสาธารณะสถาน เพื่อจรรโลงพระพุทธศาสนาต่อคนภายหลังสืบๆ ไป

    งานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Assembly Hall จากที่ทำงานของผม โปรดดูแผนที่ตามไซต์นี้นะครับ www.canford.com..... หากอยากจะถามรายละเอียดหรือมีกุศลจิตที่อยากจะร่วมทำบุญติดต่อผมได้ที่ konudon@hotmail.com

    จากคุณ : คนอุดรฯ - [ 4 พ.ย. 48 04:39:25 A:86.141.89.143 X: TicketID:109703 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป