CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ก่อนจะมาเป็นคุณนายที่อเมริกา(ตอน2)

    กลับมาแล้วค่ะ เขียนในขณะที่สามีกำลังทำกับข้าวให้กินค่ะ อิอิ
    หลังจากที่เพื่อนๆแก๊งของฉันมารับเพื่อไปเที่ยวงานคอนเสริฐ ขณะที่ฉันกำลังขี่คอเพื่อนร้องและเต้นอย่างสนุกสนาน ฉันก็เห็นกระป๋องเบียร์ลอยข้ามหน้าฉันไป สักพรรคก็ได้ยินเสียงผั่วะผ่ะ ค่ะแน่นอนกลุ่มวัยรุ่นวัยโจ๋วทั้งหลายตีกัน ฉันรีบกระโดนลงจากคอเพื่อนเพราะกลัวว่าจะโดนลูกหลง สักพักกลุ่ม ตำรวจ ที่เข้ามาคุมความสงบก็เข้ามาเอาไม้กระบอง ตีกลุ่มวัยรุ่นที่ตีกันโดยไม่สนใจว่าจะโดนส่วนไหนของพวกเค้า ฉันยืนดูด้วยความสงสารที่บางคนหัวแตก เพราะโดนไม้กระบอง สักพัก เพื่อนของฉันคนที่ปากไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ก็ตะโกนออกไปว่า ทำเกินไปแล้ว ทำเกินไปแล้ว ตะโกนอยู่หลายครั้ง จน ตำรวจ หยุดตีวัยรุ่น แล้วหันมาที่กลุ่มของฉันแทน ส่วนเพื่อนตัวแสบที่ตะโกนด่ารีบวิ่งมาหลบที่ข้างหลังฉัน สห.เดินเข้ามาแล้วเอาไม้กระบองชี้หน้า แล้วบอกว่า "หรือ...จะเอา" เพื่อนฉันรีบยกมือไหว้ขอโทษ
    กร่อยสิคะงานนนี้ ฉันชักจะไม่สนุกแล้ว เลยชวนเพื่อนๆ ไปนั่งกินต่อที่ผับแถวนั้น คุณคิดดูสิคะว่าผับสมัยนั้นฉันอายุ15 ยังเข้าได้เลย ฉันกับเพื่อนอีกกว่าสามสิบคนไปนั่งกินต่อแต่บางส่วนยังขออยู่ที่งานคอนเสริฐต่อและที่นี่เองที่ทำให้ชีวิตของฉันเริ่มดิ่งลงเหว
    ฉันกินพูดคุยกับเพื่อนๆอย่างสนุกสนานโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนนั่งมองฉันอยู่ตั้งแต่ต้น พอเวลาประมาณตี4 ใกล้เวลาที่ผับจะเลิกแล้ว ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยเพื่อทำความรู้จักกับฉัน ตัวเค้าสูงใหญ่ ผมยาว อายุประมาณ25-26 หน้าตาไม่หล่อเท่าไหร่ แต่ดูดี เค้าเข้ามาขอเป็นเจ้ามือเอง เพื่อนฉันก็สะกิดให้ตอบตกลง เพราะถ้าหารกันจ่ายเองก็หลายตังอยู่ ฉันจึงตอบตกลงเค้าไป ในใจก็คิดว่าวันนี้โชคดีจัง มีคนเลี้ยงเหล้า
    หลังจากที่ผับเลิกฉันจึงขอตัวกลับ เค้าอาสาขอไปส่งฉันที่บ้าน แต่ฉันปฏิเสธไป เพราะนึกกลัวเค้าอยู่เหมือนกัน ฉันหวังแค่เพียงว่าฉันจะไม่ได้เจอเค้าอีก
    เช้าวันใหม่ ฉันตื่นเตรียมตัวไปโรงเรียนเหมือนเช่นทุกๆวัน ในขณะที่ฉันเดินเกือบจะถึงปากซอยเพื่อที่จะรอรถสองแถว ฉันก็ต้องตกใจเมื่อภาพที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้าคือ ผู้ชายคนนั้น คนที่จ่ายเงินค่าเหล้าเมื่อคืน เค้านั่งอยู่บนรถชอปเปอร์คันงาม
    เค้ากล่าวทักทายฉัน และขอไปส่งฉันที่โรงเรียน ฉันจึงถามเค้าว่า รู้จักบ้านฉันได้ยังไง เค้าบอกว่าเค้าแอบตามมาตั้งแต่มื่อคืนแล้ว และก็นั่งรอตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ได้กลับไปนอนเลย ฉันได้ยินถึงกับตกใจ แต่ก็ปฏิเสธที่จะให้เค้าไปส่งที่โรงเรียน ก็จะให้ไปส่งได้ยังไง แม้แต่ชื่อเค้าฉันยังจำไม่ได้เลย ในขณะที่ฉันนั่งรถสองแถวมาโรงเรียนฉันคิดว่าผู้ชายคนนี้ไม่หมูซะแล้ว

    จากคุณ : pachinee - [ 25 พ.ย. 48 05:23:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป