CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอความช่วยเหลือจากคุณ BMW (BlackmagicW) ด้วยครับ

    คือแฟนผมจบโทเภสัชที่จุฬาฯ กำลังเตรียมตัวจะไปเรียนต่อที่ USA เห็นว่าคุณBMW (BlackmagicW) เรียนพยาบาลอยู่ สาขาที่ต้องทำงานใกล้กันจึงอยากรบกวนถามว่า(ผมเคยตั้งกระทู้ถามพวกเภสัชแล้วเงียบสนิท 5 5)
    1. เนื่องจากเราไปเรียนด้วยทุนส่วนตัวจึงอยากหางานพิเศษทำ นอกจากร้านอาหารแล้ว นักศึกษาเภสัชที่โน่นเขาทำงานพิเศษอะไรกันบ้างครับ
    2. การสอบ license ทางเภสัชยากแค่ไหนครับ ถ้าจะทำงานด้านเภสัชที่ USA ต้องทำอย่างไรบ้าง มีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน รายได้เป็นอย่างไร เคยเข้าไปอ่านเพื่อเก็บข้อมูล อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจ นึกภาพไม่ออกครับ
    3. ช่วง summer นี้เราวางแผนกันไว้ว่าจะไปเรียนภาษาก่อนสัก 1 ปีเผื่อมีโอกาสคุยกับอาจารย์ แล้ว summerหน้าค่อยสมัครเรียนต่อทางด้านเภสัชคุณ BMW (BlackmagicW) ช่วยแนะนำ U ที่น่าสนใจ ให้ผมลองเข้าไปหาข้อมูลดู ผมอยู่ที่นี่เข้าไปดูแล้วก็ไม่แน่ใจว่าดีหรือไมดีอย่างไร รู้แต่ Ranking แต่ไม่รู้ว่าสิ่งแวดล้อมเป็นไง มันไม่มั่นใจเหมือนมีคนที่อยู่USAบอก มันทำให้มีความรู้สึกมั่นใจขึ้น

    แก้ไขเมื่อ 02 ธ.ค. 48 11:31:41

    จากคุณ : thais - [ 2 ธ.ค. 48 11:19:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป