CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ผู้ชายมีตั้งมากมาย ทำไมต้องเป็น 'อาจารย์'

    เป็นอีกคนที่รู้สึกพิเศษกับอาจารย์ตัวเองค่ะ สมัยที่ยังเรียนอยู่ก็ไม่เคยมีการแสดงออกอะไรมากมาย เป็นแค่ความรู้สึกที่เรารับรู้ได้ว่าเค้าใส่ใจเรามากกว่านักเรียนคนอื่น พอเรียนจบกลับเมืองไทยก็ยังอีเมล์ติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ จนเราเกิดรู้สึกขึ้นมาว่าจะทำไปทำไม ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ เราก็เลยเลิกเขียนเมล์หาเค้าไปดื้อๆ ส่วนตัวเค้าเองก็ไม่ติดต่อเรามาเลยเหมือนกัน

    ต่างคนก็ต่างเงียบกันไปจนถึงช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา เราเลยตัดสินใจเขียนเมล์ไปหาเค้าอีกครั้ง จุดประสงค์ก็แค่อยากให้เค้ารู้ว่าเค้าเป็นความทรงจำที่มีค่าและยังอยู่ในความคิดถึงของเราเสมอ ตอนส่งเมล์ไปก็คิดแค่ว่าในเมื่อเป็นคู่กันไม่ได้ เป็นคนรู้จักกันไปก็ได้นี่นา

    หลังจากนั้น เมื่อ 2 วันก่อนเค้าก็เขียนตอบมาสั้นๆ (โดยใช้แอดเดรสส่วนตัว ไม่ใช่ของมหาวิทยาลัย) ว่า

    Thank you for your recent email. I was, in fact, very happy to receive it. I was wondering whether or not you might have wondered why I hadn't emailed you?

    เราก็ตอบกลับไปว่าสงสัยอยู่เหมือนกันแหละ แต่คิดเอาว่าเค้าคงยุ่งเกินกว่าจะมานึกถึงนักเรียนอย่างเรา จนถึงตอนนี้เค้าก็ยังไม่ได้ตอบอะไรมาอีกเลย คำถามก็คือ จากที่เค้าเขียนมา เพื่อนๆ อ่านแล้วตีความได้ว่าเค้าอึดอัดใจที่เราติดต่อไปใหม่รึเปล่าคะ

    จากคุณ : miserable - [ 12 ธ.ค. 48 22:33:31 A:203.156.61.122 X: TicketID:106524 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป