CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ข้อการวิธีการใช้ชีวิตอยู่ในญี่ปุ่น5วันด้วยครับ ขอวีซ่ายากไมครับ

    พอดีว่าพรุ่งนี้วันจันทร์จะไปขอวีซ่าน่ะครับ ซึ่งผมอายุ20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2ครับ ซึ่งผมมีความคิดว่าเกิดมาเรายั้งไม่เคยเห็นหิมะเลยนิน่า แล้วหน้านี้ก็หน้าหนาวด้วยเลยคิดว่าอยากจะไปญี่ปุ่นไปดูหิมะเดินเล่นสัก5วันครับ ขอถามว่า

    1.ผมเรียนอยู่แบบนี้ไม่เคยไปต่างประเทศมาก่อนเลยขอเงินแม่แล้วแม่ให้งบ 5หมื่นบาทเองผมจะอยู่ได้ไมครับ5วัน

    2.ผมจะขอวีซ่าผ่านไมครับกรณีนี้

    3.ผมใช้ชีวิตอยู่5วันไม่เคยไปมาก่อน แต่คงจะหาโรงแรมเก่าๆนอนนั้นละ(อยากได้แบบโบราณเป็นบ้านญี่ปุ่น)

                พี่ๆในห้องนี้มีอะไรแนะนำผมไมครับ เช่นไปถึงนู้นแล้วทำยั้งไง เพราะผมขอแม่ไปเรียบร้อยแล้วครับ

                ผมจะไปขอวีซ่าช่วยแนะนำถ้าเข้าถามด้วยน่ะครับยั้งไม่รู้ว่าจะตอบว่าอะไรเลยถ้าตอบว่าไปดูหิม่ะ ไปกับใคร(คนเดียว) พ่อแม่อนุญาติแล้วเหลอไหนละหนังสืออนุญาติ(เป็นไงไม่รู้จัก) มีเงินในบัญชีเท่าไร5หมื่น(พอเหลอ)
    อยู่กี่วัน(5วัน) มีใครรู้จักที่โน้นไม(ไม่รู้จักครับ)เคยไปต่างประเทศมาก่นไม(ไม่ครับที่ญี่ปุ่นที่แรก) มีญาติอยู่ที่นู้นไม(ไม่มีครับแล้วนี้ไปคนเดียวด้วย) แล้วทำไมไม่ไปกับทัวร์ (ผมอยากจะใช้ชีวิตในญี่ปุ่นใน5วันวันใดวันหนึ่งทั้งคืน ถ้าไปทัวร์คงไม่มีการนอนตอนเช้าแนะเพราะเที่ยวทั้งคื่นแล้วนิไม่ได้แถวแทคน่ะเดินดูการใช้ชีวิตคนญี่ปุ่นตอนกลางคืน)

    ปล.คำถามนั้นผมคิดเองน่ะเพื่อเวลาขอวีซ่าเข้าถามตอบแบบนี้ใช้ได้ไมครับ

    แก้ไขเมื่อ 19 ธ.ค. 48 02:16:26

    จากคุณ : popshock - [ 19 ธ.ค. 48 02:14:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป