CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    10 จอมยุทธ์ + 10 ยอดหญิง

    อ่านเทพมารเล่ม 18 จบแล้ว  อดไม่ได้ที่จะจัดอันดับ 10 จอมยุทธ์ + 10 ยอดหญิง  เผื่อว่าแฟน ๆ จะมีความคิดเห็นอย่างไร  (เพราะในหนังสือก็มีสิบยอดฝีมือฝ่ายอธรรมกับสิบยอดหญิงงาม)


    จอมยุทธ์อันดับหนึ่งคือล่างฟานหวิน  ไม่อย่างนั้นจะคลุมวรุณพลิกเมฆาได้อย่างไงล่ะ  อันดับที่สองคือ ผังปาน  เพราะพี่แกเป็นปรมาจารย์มารที่ไม่ยักกะเป็นมารนะ  อันดับสามคือฟงสิงเลี่ย  เพราะเป็นลูกผู้ชายตัวจริง (กระทิงแดง)  TVB จึงนำไปเป็นพระเอกซะเลย  อันดับที่สี่คือหานป๋อ  ที่ตกมาอยู่ต่ำกว่า สามอันดับแรก  ก็เพราะโลภมาก  บ้ากามเกินไป  แต่ยังน่ารัก(ตรงไหน)  อันดับห้าคือชิฉางเจิง  นี่ก็บ้ากาม  โลภมากเหมือนกัน  อันดับที่หกคือฟางเยี่ยหวี่  ศิษย์จอมมารที่ไม่เหมือนมารเลย  อันดับเจ็ดคือโจรท่องโดดเดี่ยว  แก่แล้วแต่ก็ยังเตะปี๊บดัง (มั้ง)  อันดับแปดคือดาบมือซ้ายฟงหาน  ถ้าไม่มีเขาก็ไม่มีชิฉางเจิง  แถมเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง  อันดับเก้าคืออธรรมศักดิ์สิทธ์  เขาเป็นต้นตำรับของเพลงทวนไฟลามทุ่ง  ซึ่งเป็นเจ้าแห่งทวนรุ่นแรก  อันดับสิบมีสองคน  คือหลิงจ้านเทียนและตี้หวี่สือ  เพราะเป็นกุนซือรุ่นเก่าและใหม่ของพรรคมังกรพิโรธ


    ยอดหญิงอันดับหนึ่งคือ  ฉินเมิ่งเหยา  เพราะอ่านบทของเธอแล้วนึกถึงซือเฟยเซวียนแห่งมังกรคู่  อันดับสองคือซวีเยี่ยเวี่ย  เพราะน่ารักสมเป็นจันทร์ราตรี  อันดับสามจวงซิงซวง  เพราะมีอกภูเขาไฟดินระเบิด  อันดับที่สี่มีสองคนคือจี้ซีซีกับเหลียนซิ่วซิ่ว  เพราะช่วยให้ล่างฟานหวินของพวกเราไม่ขาดรัก  อันดับห้าคือไป่ฟางหัว  เพราะถึงจะร้ายก็ยังน่ารัก  อันดับหกคือกู่เชี่ยนเหลี่ยน  เพราะถึงแม้เป็นบ่าว  แต่บทยังเด่นกว่ากงจู้อลงกรณ์  อันดับเจ็ดคือเจ้าเรือนฌานเมตไตรย  เพราะเป็นคนปั้นจิ้งปิงหวินกับฉินเมิ่งเหยา  อันดับแปดมีสองคนคืออิ๋งซ่านฮัว + สิ้วเซ่อ  เพราะน่าสงสารทั้งคู่  อันดับเก้าคือสุ่ยโหยวจิง  เพราะน่าสงสารเหมียนกัน  อันดับสิบคือจิ้นปิงหวิน  น่าเสียดายไม่ค่อยมีบทบาทเลย


    แล้วพวกท่านล่ะ  คิดเหมือนกันไหม  หรือต่างกันยังไง

    แก้ไขเมื่อ 01 ก.พ. 49 00:08:23

    จากคุณ : ผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน - [ 1 ก.พ. 49 00:06:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป