CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "คำด่า"....ก็สามารถเป็นคำชมได้ครับ

    "เหรี้ย" = คุณเป็นคนที่มีความอดทน,ไม่เรื่องมาก,ไม่เลือกกิน หากคุณโกรธคุณก็จะดุดัน แต่คุณมักไม่ระรานผู้อื่นก่อน คุณว่ายน้ำเก่ง ดำน้ำเก่ง แถมยังปีนต้นไม้เก่งอีกด้วย... ญาติคุณที่ฟิลิปปินส์ ถือได้ว่าเป็นนักล่าตัวฉกาจเลยทีเดียว

    "ต่ำ","สถุล","ไพร่","สลัม" = คุณเป็นคนติดดิน ทำอะไรก็ได้สบาย ๆ ชิว ๆ คุณอาจจะไม่ได้รวยล้นฟ้า แต่ก็พอใจในชีวิตตนเอง คนที่อยู่สูงกว่าคุณใช่ว่าจะดีกว่าคุณเสมอไป และคุณยังเป็นคนที่ดำเนินชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง

    "ควาย" = คุณเป็นคนที่มีความอดทน รูปร่างกำยำล่ำสัน คุณถือได้ว่าเป็นวีรบุรุษของชาติ เพราะบรรพบุรุษของคุณเคยออกไปฝ่าดงธนู สู้รบปรบมือกับทหารพม่ามาแล้ว คุณเป็นคนกตัญญูรู้คุณคนอื่น ฉลาด และอ่อนโยน หากถึงเวลาสู้ขึ้นมา คุณก็จะฮึดสู้สุดใจขาดดิ้น...

    "หยาบคาย","ถ่อย" = คุณเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม รักใครรักจริง มีอะไรก็ไม่ปิดบัง พูดซึ่ง ๆ หน้า ไม่ต้องว่ากันลับหลัง คุณซื่อตรงต่อจิตใต้สำนักและเป็นตัวของตัวเอง... แต่บางครั้ง...คุณก็ต้องรักษาน้ำใจของผู้อื่นบ้าง

    "หน้าส้นตีu" = คุณเป็นคนที่มีความอดทน คุณอาจจะหน้าตาไม่ดี ผิวพรรณอาจจะหยาบกระด้างไปบ้าง แต่ก็มีคุณงามความดี เผ่าพันธุ์มนุษย์จะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ หากไม่มีคุณ อาจจะเป็นเพราะทำบุญปิดทองหลังพระ จนไม่มีใครสนใจ แต่ซักวันต้องมีคนเห็นความสำคัญของคุณอย่างแน่นอน ...

    "บ้ากาม","ลามก","หื่น" = หากไม่มีคุณ เผ่าพันธุ์มนุษย์คงสูญพันธุ์ไปนานแล้ว คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญ ผู้รอบรู้เรื่องเพศศึกษา ทฤษฎีก็แน่น พร้อมที่จะปฎิบัติงานจริง ไม่ต้องลีลา คุณบางคนอาจจะเก่งกว่าสูตินารีแพทย์เสียอีก...

    "สัตว์!!" = คุณเป็นคนที่มีจิตใจ มีเลือด มีเนื้อ มีจิตวิญญาณคุณเป็นสิ่งมีชีวิต คุณรู้จักรัก , ห่วงใย และการต่อสู้ อันที่จริงมนุษย์ก็ถือเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่อัพเกรดแล้ว
    คุณคงไม่ชอบให้ใครมาเรียกว่า " ไอ้สิ่งของ " หรอกนะ และคำว่า"สัตว์"น่าจะมาจากคำเต็มๆว่า "ประเสริฐดุจพระโพธิสัตว์"

    "โรคจิต" , "วิปริต" , "บ้า" = คุณเป็นคนที่แปลกแยกไปจากคนอื่น คุณเป็นตัวของตัวเอง คุณอาจจะไม่ได้รับการยอมรับจากสังคม แต่คุณก็รู้จักที่จะใช้ชีวิตในแบบของตนเอง ไม่ต้องไปตามก้นใคร...

    "ดoกทoง" = ปัจจุบันคุณรู้ไหม ทองราคาบาทละเท่าไหร่ ??อย่างที่เขาว่า " มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ "
    อย่างน้อยคุณก็ดูดีมีระดับกว่า ดอกเงิน กับ ดอกทองแดง

    "แรด" = คำนี้ผู้ชายไม่ค่อยชอบใช้ ปกติจะตกอยู่กับผู้หญิง หรือไม่ก็เพศที่ 3 มักจะพูดคำนี้...คุณเป็นคนที่อดทนแข็งแกร่ง คุณอาจจะโผงผาง แต่ก็มีความอ่อนโยนในตนเอง
    "ไปแรด" = หมายความ คุณกำลังจะออกไปเผชิญโลกกว้าง !!


    ได้มาจากเมล์ครับ

    จากคุณ : เหงามาก - [ 23 เม.ย. 49 14:13:49 A:124.120.204.189 X: TicketID:119225 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป