CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เย่อิงเมียขงเบ้ง อัปลักษณ์จริงหรือ

    มีอยู่วันนึงนอนกระดิกเท้าดูทีวี  แล้วเห็นฮัลลี่ เบอรี่  ดาราผิวดำคนสวยในชุดหนังรัดรูปเรื่องแคทวูแมน  แล้วนึกถึงเย่อิงขึ้นมาได้น่ะค่ะ

    หวังเย่อิง โดนกล่าวหามากไปรึเปล่าคะ

    เรื่องความสวยของคุณเธอ

    ไปอ่านมาจากไหนไม่ทราบ  ที่บอกว่าเย่อิงเป็นคนอินเดียคะ  น่าจะลูกครึ่งจีน-อินเดีย  แบบม้าเฉียวที่เป็นลูกครึ่งจีน-อิหร่านนะคะ  ม้าเฉียวยังมีคนบอกว่าหล่อเลยนี่นา  แถมพวกลูกครึ่งเราก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าส่วนใหญ่หน้าตาดี  หาขี้เหร่ยากมาก (แต่ก็มีนะที่ขี้เหร่  ไม่ใช่ไม่มี)

    ที่บอกว่าเธอผิวดำ  ผมหยักสีเหลือง  หน้าตาขี้เหร่  อยากจะเพราะเธอไม่ถูกสเปคคนจีนก็ได้คะ

    คนจีนชอบผิวขาวใส  เย่อิงเธอไม่น่าจะถึงกับดำ  แต่อาจคล้ำแบบสาวอินเดียผิวสีน้ำผึ้ง

    ผมหยักที่บอกน่าจะหมายถึงหยักหน่อย ๆ ไม่ใช่หยิกเป็นฝอยแบบนิโกร  คนจีนจะเป็นแบบผมดำยาวตรงเหมือนเส้นไหม  เธอน่าจะผมหยักแล้วสีอ่อนเท่านั้นเองคะ  คนอินเดียผมหยักธรรมชาติแบบหยักศกก็เยอะน้า

    ส่วนเรื่องหน้าตาคนจีนสมัยก่อนชอบสาวจิ้มลิ้มปากนิด  จมูกหน่อย  ตาเล็ก ๆ ยาวรี  เธอคงตาโต  จมูกโด่ง  หน้าตาออกไปทางคมเข้ม  บวกกับผิวที่คล้ำเข้าไปอีก  เลยไม่ต้องตาคนจีนเท่าไหร่  ยิ่งสาวอินเดียชอบเอาถ่านสีดำเขียนขอบตาให้ดูคมและโตด้วย  (ลองนึกภาพดาราหนังอินเดียที่ตาโต ๆ เขียนตาสีดำคมดูสิ) เย่อิงคงทำตาโต ๆ จมูกยื่น  ให้หนุ่มผวาเล่นแน่ ๆ เลย 555

    แล้วที่สำคัญที่สุดเลย  เธอไม่ได้มัดเท้าคะ  แต่คนจีนสมัยนั้นผู้หญิงเท้ายิ่งเล็กยิ่งสวย  เล็กแบบที่ว่ายืนบนฝ่ามือผู้ชายได้เลย  ใครตีนโตนี่ถือว่าน่าเกลียดมาก ๆ ๆ ๆ  เย่อิงเธอสนใจแต่วิชาการไม่สนใจเรื่องสวย ๆ งาม ๆ นัก  เลยไม่ได้มัดเท้า  แถมมัดแล้วยังเดินยากอีกต่างหาก  เลยไม่มัดเอาเลย  กลายเป็นสาวตีนโตไปซะนี่ (ผู้หญิงสมัยก่อนลำบากจังเจ้า)  ที่ว่าเธอรูปร่างลักษณะไม่ดีน่าจะหมายถึง "เท้า" นี่แหละมาก  ที่มันใหญ่ผิดไปจากผู้หญิงจีนคนอื่น

    ดู ๆ แล้วเธอก็ไม่น่าจะขี้เหร่อะไรนี่น่า  แค่อาจไม่ตรงสเปคคนจีนสมัยโบราณเท่านั้นเอง...  ยิ่งสมัยนั้นคนนอกด่านเป็นพลเมืองชั้นสองอยู่ด้วยแล้ว  ยิ่งไปกันใหญ่คะ

    ขงเบ้งนี่คงตาแหลมใช่เล่น  เลือกเอาหวังเย่อิงเป็นศรีภรรยา  ฮิ ๆ ๆ นอกจากหน้าตาแบบลูกครึ่งจีน-อินเดียแล้ว  ดูท่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่ฉลาดที่สุดในยุคนั้นเลยเชียวนะนี่

    ไม่แน่น้า  ถ้าลองเขียนแบบยุติธรรมกับเธอแล้ว  เธออาจดังกว่าเอียนสีก็ได้ใครจะรู้  

    นี่เป็นรูปยืนยันว่า  ผู้หญิงเวลาแต่งหน้าสวยขึ้นได้จริง ๆ คะ  ผู้ชายหลายคนที่สงสัยว่าทำไมผู้หญิงซื้อเครื่องสำอางค์แพง ๆ หรือเข้าร้านเสริมสวยบ่อย ๆ ทำให้สวยได้จริงหรือ  

    มาบอกเลยคะว่า "จริง"  ไม่เชื่อดูรูปเด่ะ

     
     

    จากคุณ : กุนซือเอกแห่งรัฐวุ่ย - [ 30 พ.ค. 49 23:31:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป