CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ท่านทั้งหลายคิดว่าตัวหวงอี้เองจะสำเร็จเป็นเซียนได้หรือไม่?

      ไม่มีทาง เพราะหวงอี้เอาแต่หมกมุ่นเรื่องใต้สะดือ และหวงอี้ไม่ได้ฝึกวิชาจากคัมภีร์ตกทอดตั้งแต่ยุคโบราณ อีกทั้งไม่มีของวิเศษจำพวกโอสถกัลป์ หยกประดับใจ หรือหยกเหอซื่อปี้ ช่วยในการฝึกตน (4 คน)
      มีความเป็นไปได้ ถึงนิยายของหวงอี้จะมีเรื่องกามารมณ์มาเกี่ยวข้องแต่มันก็เป็นวิถีแห่งธรรมชาติ ที่เกี่ยวข้องกับการรู้ซึ้งถึงตัวตนและการฝึกจิตทางใจ ผู้ที่จะสำเร็จเป็นเซียนนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยเคล็ดวิชาหรือของวิเศษ อยู่ที่สามารถรับรู้และก้ามข้ามเขตแดนของจิตวิญญาณไปได้หรือไม่ต่างหาก (3 คน)
      หมดสิทธิ์ เพราะหวงอี้มีภาระทางโลกที่ต้องแต่งนิยายให้พวกเราอ่านต่อไป มิอาจสำเร็จเป็นเซียนได้ (11 คน)
      เป็นการโหวตที่ติงต๊องมาก แต่ก็ไม่แน่นะ... (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 28 คน

     14.29%
     10.71%
     39.29%
     35.71%


    อันเนื่องด้วยหวงอี้บรรยายการฝึกตนเพื่อบรรลุระดับเซียนไว้ในหนังสือ รวมทั้งตัวละครของหวงอี้บางตัวก็มีทั้งที่สำเร็จเป็นเซียนไปแล้วและที่ยังเป็นแค่เซียนครึ่งตัว ท่านคิดว่าตัวผู้เขียนหวงอี้เองจะมีโอกาสสำเร็จเป็นเซียน หลุดพ้นจากโลกนี้ไปสู่แดนทิพย์ได้หรือไม่?

    จากคุณ : หมื่นหัตถ์พันทิพย์ - [ 18 ม.ค. 50 07:55:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com