CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณว่า 4 จอมยุทธ์ในมังกรหยกใครน่าจะเบียดเก่งที่สุด

      อึ้งเอี๊ยะซือ (9 คน)
      อิดเต็งไต้ซือ (6 คน)
      อาวเอี๊ยงฮง (4 คน)
      อั้งชิกกง (4 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 23 คน

     39.13%
     26.09%
     17.39%
     17.39%


    เป็นที่ทราบว่า 4 คนนี้ฝีมือพอๆกัน แต่ถ้าจะให้เบียดชนะกันจริงๆคุณว่าใครน่าจะเก่งที่สุดครับ  รู้สึกว่าตั้งแต่ ปลายภาคแรกจนถึงภาคสอง 4 คนนี้จะมีฝีมือเก่งขึ้นกว่าเดิมอีกใช่มั้ยครับ เพราะว่าต่างคนต่างฝึกเก้าอิมด้วยกันหมด

    ส่วนผม ผมชอบ อิดเต็งไต้ ซือที่สุดครับ  โดยเฉพาะดรรชนีเอกสุริยัน ที่เป็นดาวข่มอาวเอี๊ยงฮง  ถึงจะสูสีกับคนอื่นแต่ถ้าชนะอีกคนหนึ่งได้ ในขณะที่จอมยุทธ์ที่เหลือชนะอาวเอี๊ยงฮงไม่ได้ก็สุดยอดแล้วครับ

    ส่วนอั้งชิกกง ความจริงน่าจะเก่งที่สุดอยู่ เพราะขนาดศิษย์ของตัวเองที่ใช้วิชาเหมือนกับตัวเองเปี๊ยบอบ่างก๊วยเจ๋งที่โง่ๆทึ่มๆ ไม่ใช่อัจฉริยะในทักษะยุทธ์อะไร ยังเก่งที่สุดในเรื่องเลย  ทั้งๆที่ความจริงความโง่ของตัวเองและก็ไม่ใช่อัจฉริยะอะไรน่าจะทำให้ใช้ฝ่ามือสยบมังกรได้ด้อยกว่าอาจารย์ผู้เป็นอัจฉริยะด้วยซ้ำ   แต่กลับใช้ได้ดีเหมือนกันไม่มีผิด  อั้งชิกกงดูเหมือนจะเก่งแต่กลับอาวเอี๊ยงฮงสู้กันกี่ทีก็เสมอ จนถึงวันตายก็ยังเสมอ

    จากคุณ : เอสปันญ่า - [ วันเนา (14) 12:57:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com