CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [กระทู้โหวต] ขอความคิดเห็นเรื่องการตั้งกลุ่มย่อย "ห้องเรียนภาษาอังกฤษ" ค่ะ/ครับ ^-^

      เห็นด้วย (239 คน)
      ไม่เห็นด้วย (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 241 คน

     99.17%
     0.83%


    กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก "^-^ขอเล่าประสบการณ์ *การเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง* ค่ะ ^-^" http://www.pantip.com/cafe/library/topic/K6256228/K6256228.html (เนื่องจากแตกกระทู้เดิมมาเป็นกระทู้โหวตโดยตรงไม่ได้น่ะค่ะ)

    ***ขอความคิดเห็นเรื่องการตั้งกลุ่มย่อย "ห้องเรียนภาษาอังกฤษ" ค่ะ/ครับ***

    ในปัจจุบัน มีผู้สนใจและตั้งกระทู้เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษในห้องสมุดเป็นจำนวนมาก แต่ว่าเนื่องจากยังไม่มีการระบุกลุ่มย่อยที่ชัดเจน จึงทำให้ต้องไปรวมกับกลุ่มย่อย "การศึกษา" บ้าง หรือบางทีก็ต้องข้ามไปห้อง "ไกลบ้าน" ขณะที่ คลับ "รวมพลนักแปล" ก็มีแนวคิดที่แตกต่างออกไป

    หลังจากได้หารือกับสมาชิกหลายท่าน ก็เลยมีความคิดว่าน่าจะการตั้งกลุ่มย่อย "ห้องเรียนภาษาอังกฤษ" ขึ้นในห้องสมุด โดยมีวัตถุประสงค์คือ:

    1. เพื่อเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษซึ่งกำลังทวีความสำคัญในยุคโลกาภิวัฒน์

    2. เพื่อความสะดวกในการตั้งและค้นหากระทู้ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนภาษาอังกฤษ

    3. เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของผู้ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากไหน เพราะ pantip.com เป็นเหมือนต้นทางของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทย ทำให้มีผู้เข้าชมสูงและหลากหลาย การมีกลุ่มย่อย "ห้องเรียนภาษาอังกฤษ" จึงเปรียบเสมือน "ป้ายบอกทาง" ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับคนจำนวนมากที่สนใจเรื่องนี้

    ก็เลยอยากทราบว่า เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ เห็นด้วยหรือไม่และมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง เพื่อจะได้แจ้งให้ทาง pantip.com ทราบต่อไป

    อย่าลืมช่วยกันโหวตเยอะ ๆ เราจะได้มีพื้นที่ไว้แบ่งปันความรู้เพิ่มขึ้นอีกแห่ง นะคะ/ครับ smile

    Flowery & นัท305

    จากคุณ : Flowery - [ 26 ก.พ. 51 00:52:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com