Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ตำนานบู๊ลิ้ม............................(กระทู้ตามคำขอ)......................

    ตำนานบทนี้คงจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้

    ถ้าหากว่าปราศจาก...ข้าพเจ้า และ......(ผู้ที่ถามหา)

    ในฐานะที่เป็น 1ในคนต้นเรื่องที่ทำให้ "เกิดการชำระล้างยุทธภพครั้งใหญ่ ชาวยุทธ์ระดับแนวหน้าถูกลอบสังหารแทบหมดสิ้น จนต้องหลบหนีเปลี่ยนชื่อแซ่  ฟังว่าเหตุการณ์นี้มีสมาคมลึกลับทรงอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง"  

    แต่ความจริงนั้นข้าพเจ้าไม่ได้หลบลี้หนีหน้า ด้วยการเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนาม แต่เพราะปรารถนาจะให้เรื่องราวจบลงด้วยดี ตามวาจาที่เคยให้ไว้กับท่านผู้คุมกฎแห่งยุทธภพ

    หากมีสหายชาวยุทธท่านใดสงสัย ใคร่อยากจะ "รื้อฟื้น" ตำนานบทนี้ เห็นทีว่าข้าพเจ้าคงต้องเป็นผู้สนองตอบ เพราะกระทู้ต้นเรื่องที่ยกมานี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับข้าพเจ้า

    http://topicstock.pantip.com/library/topicstock/2008/04/K6533888/K6533888.html

    ต่อมาก็มีคำชี้แจงจากท่านผู้คุมกฎว่า "เนื่องจากคุณ ไซมึ้งฮูหยิน หรือนามแฝง lenefield สาเหตุที่ถูกระงับ เนื่องจากมีกระทู้ K6533888 เสนอให้คุณเซี่ยวเฮ้ง (กระบี่ล้างทวยเทพ) ลดการโพสรูป โดยยกเหตุผลประกอบมาแสดงในกระทู้ด้วย เป้นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเยี่ยงวิญญูชนทั่วไป แต่กลบได้รับการก่อกวนจากคุณโดยการโพสรูปในการแสดงความคิดเห็นที่ 1, 2, 4, 5, 6, 7, 8, 9 รวดเดียว โดยมีการแจ้งไว้อย่างชัดเจนถึงเจตนาก่อกวนว่า "ว่าแล้วก็...", "ต่อ...", "ต่อไป...", "จัดให้", "ชักสนุก...อิ อิ", "เอาอีก...", "เดี๋ยวมาต่อให้อีกนะ..." ทั้งที่ฝ่ายตั้งกระทู้ ก็แสดงความเห็นด้วยเหตุด้วยผล กลับได้รับการก่อกวนตอบกลับ จึงถือว่าเข้าข่ายหาเรื่องวิวาทครับ"

    และในกระทู้เดียวกันข้าพเจ้าก็ตอบชี้แจงไปว่า

    " ความคิดเห็นที่ 366  

    เรียนท่าน PANTIP.COM ทราบ

    1. ข้าพเจ้าเข้าใจในข้อกล่าวหาและยอมรับว่าได้ทำเช่นนั้นจริง และเป็นอย่างที่ท่านแชจั๊วะ ได้เขียนไว้ในความเห็นข้างบนว่าข้าพเจ้าก็นั่งอ่านกระทู้ไปตามปกติแต่พอเจอการโพสต์ความเห็นข้างล่างนี้ ทั้งๆที่ห้องกำลังภายในแทบไม่มีใครที่ใช้วาจาเช่นนี้เลย

    ความคิดเห็นที่ 7 กระทู้หมายแลข K6533146

    ไอ้หื่น

    จากคุณ : www. (ลูกเจ้าของร้านเกม) - [ 21 เม.ย. 51 02:04:40 ]

    ดังนั้นเมื่อเห็นอีกกระทู้หนึ่ง (กระทู้ K6533888 เสนอให้คุณเซี่ยวเฮ้ง (กระบี่ล้างทวยเทพ) ลดการโพสรูป) ซึ่งข้าพเจ้าเห็นว่ารูปที่ท่านเซี่ยวเฮ้งโพสนั้นก็มิได้ "ผิดกฎ" ข้อใดของพันธ์ทิพย์ และอยากให้ ท่านที่ใช้ log in ดังกล่าวทราบว่า บางครั้งในห้องกำลังภายในก็จะมีการโพสรูปอยู่บ่อยครั้ง จึงปรากฎ เป็นข้อความและรูปดังที่ท่านเห็น

    เช่น "ว่าแล้วก็...", "ต่อ...", "ต่อไป...", "จัดให้", "ชักสนุก...อิ อิ", "เอาอีก...", "เดี๋ยวมาต่อให้อีกนะ..."

    หากสิ่งที่ข้าพเจ้าโพสรูปและข้อความข้างต้นผิดกฎของเวป ข้าพเจ้าก็น้อมรับโดยจะไม่โต้แย้ง และจะรอเวลาที่ทาง WM จะคืนสถานภาพสมาชิกให้ต่อไป"

    ซึ่งหลังจากนั้นสักพักก็ได้มีการพูดคุยกับทางท่านผู้คุมกฎ และทำให้ข้าพเจ้า (และ อีก 11 โกลด์เซนต์) ทยอยได้รับสมาชิกภาพคืนมา และอนุญาตให้เลือกชื่อที่ชอบใจได้ (เป็นเหตุผลที่ทำไมจึงเปลี่ยนชื่อ)

    หวังว่าผู้ที่ถามหาตำนานบู๊ลิ้ม...คงได้รับทราบสิ่งที่อยากรู้ (เพื่ออะไร???) ตามความต้องการ

    หากมีข้อใดที่ยังไม่ชัดเจน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ไม่ขัดข้อง

    ป.ล. ว่าแต่ "เซี่ยวเฮ้ง" นี่โดนปลิดชีพไปนานแล้วใยจึงมีคนถามหากันมากมายนัก

    จากคุณ : นายหญิงบ้านหมื่นเหมย - [ 15 ส.ค. 51 22:21:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom