Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    รบกวนคนใจดีช่วยตรวจงานแปลไทยเป็นอังกฤษให้หน่อยคะ

    กราบเรียนท่านอาจารย์ที่เคารพ และสวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ฉันชื่อ ศิริชลดา วัฒนกิจรุ่งโรจน์ ชื่อเล่น ฮานอย อายุ 20 ปี  จบการศึกษามาจากโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ เหตุผลที่ฉันเลือกเรียนเอกภาษาอังกฤษ เพราะว่า เป็นความชอบส่วนตัวมาตั้งแต่เด็กพอมีโอกาสได้ศึกษาจึงเลือกเรียนทางด้านนี้และที่สำคัญที่สุดก็เพราะว่าสามารถเลือกงานได้หลากหลายและมีความจำเป็นมากในอนาคตและเวลาไปสมัครงาน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันได้เลือกเรียนทางด้านนี้ งานอดิเรกของฉันคือ เล่น อินเตอร์เนต และทำอาหาร อาหารที่ฉันชอบมากที่สุดคือ ต้มยำกุ้ง เพราะจุดเด่นของต้มยำกุ้งคือ มีไขมันน้อย และให้พลังงานต่ำมาก อีกทั้งยังมีรสชาติที่เผ็ดแซบ และมีคุณค่าทางอาหารของสมุนไพรไทยอีกด้วย ซึ่งอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งฉันก็จะต้องได้ทานต้มยำกุ้ง ซึ่งเป็นอาหารโปรดของฉัน และที่สำคัญ ถ้าฉันมีโอกาสได้ไปเที่ยวริมแม่น้ำหรือทะเล ต้มยำกุ้ง ก็คืออีกหนึ่งเมนูที่ฉันจะสั่งเป็นรายการแรก วันนี้ฉันขอจบการพูดเพียงเท่านี้ ขอบคุณมากคะ

    Good Afternoon teacher and lovely my friend. My name is Sirichonlada Wattanakitroungroj. My nickname is Hanoi. I am 20 years old. I’m graduate from Kalasinpittayasan School. Now I study in Bangkok University, humanities faculty, English major. The reason that me chooses to study English major because I  really like English, since I was child. I think it's very important, especially for my job in the future. I may get a good job, if I'm fluent in English. This why I want to learn English. I usually play computer and cook food in my free time. My favorites  food is tom yam goong. I like it because it has low fat and also give very low calories. Moreover, it's very delicious, spicy and includes Thai   herbs that have a lot of benefit to our body. I have to eat it at least once time per week. It's surely that if I go to the sea or the river, the first thing I will order is tom yum goong. How about you? Do you like tom yum goong? Let's eat it for your dinner. Thank you for your attention.

    Ps.รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

    แก้ไขเมื่อ 05 พ.ย. 51 01:08:58

    จากคุณ : sexy_fiona - [ 5 พ.ย. 51 01:08:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com