Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ช่วยเขียนบทคัดย่อฉบับนี้จากไทยเป็นอังกฤษให้ทีค่ะ ใครเก่งๆ มีเวลาว่างบ้างค่ะ เพราะยากซะเหลือเกิน

    ขอก้มกราบขอโทษทุกๆคนที่มีความคิดแง่ลบ ขอก้มกราบจริงจากใจเลยค่ะ แล้วพรุ้งนี้จะกรวดน้ำ สวดมนต์ แผ่เมตตาไปให้นะค่ะ   เรามันไม่ดี เราขอโทษนะค่ะที่เกิดมาเป็นอย่างนี้


    เจ้าของกระทู้ไม่สามารถเข้ามาดูกระทู้นี้ได้อีกและไม่มีวันเข้ามาในห้องสมุดนี้

    เออแค่ลองโพสใว้เฉยๆค่ะ ไม่ได้เป็นงานของเรา มีเจตนาแค่อยากลองดูการแปลการใซ้คำเฉยๆ หลายๆคนว่ามันไม่สุภาพ แต่เราไม่ได้ขู่เข็ญให้แปลนะค่ะ เราอยู่แมธยมเองค่ะ ถ้าทำไม่ได้ก็บอกว่าไม่ได้ แค่นั้น จบ เพราะเคืองหลายๆคนที่คิดแง่ลบซะเหลือเกิน เอาเป็นว่า ถ้าไม่พอใจก็ออกไปค่ะ เราไม่แคร์ แล้วไม่ได้ขอร้องอ้อนวอนก้มกราบด้วย ปรับปรุงตัวกับความคิดด้วยนะค่ะ เพราะ ถ้า ขืนเป็นอย่างนี้ไทยเราคง... คิดเอาเองนะค่ะ คนไทยยังไม่รักกัน มองกันในแง่...  เศร้าค่ะ เราอยู่แค่มัธยมเองแต่EQเราคองข้างสูงนะค่ะกว่าหลายๆคนด้วย อยากลองดูการใซ้คำแค่นั้นเองค่ะ

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    ลองดูนะค่ะ ว่าจะมีเพื่อนๆชาวพันทิปเก่งกันกี่คน

    บทคัดย่อ

    สารนิพนธ์เรื่องการปฏิบัติงานของศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด :  ศึกษาเฉพาะกรณี อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด  มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการปฏิบัติงานของศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดอำเภออาจสามารถ  จังหวัดร้อยเอ็ด  เพื่อเปรียบเทียบการปฏิบัติงานของบุคลากรศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด  อำเภออาจสามารถ  จังหวัดร้อยเอ็ด  ที่มีเพศ  และประสบการณ์ในการปฏิบัติงานต่างกัน  และเพื่อศึกษาข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด  อำเภออาจสามารถ  จังหวัดร้อยเอ็ด  กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย  ได้แก่  บุคลากรในศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด  โดยวิธีแบ่งชั้นตามตำแหน่ง  (Stratified  Random Sampling)  แล้วกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้การเทียบจากตารางเครจชี  และมอร์แกน(Krejeie  and  Morgan) ได้จำนวน  49 ข้อ  และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล  ได้แก่ ค่าร้อยละ  ค่าเฉลี่ย  ส่วนแบ่งเบนมาตรฐาน  T-Test  และ  F-test  โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป
    ผลการวิจัยพบว่า
    การปฏิบัติงานของบุคลากรในศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด  อำเภออาจสามารถ  จังหวัดร้อยเอ็ด โดยรวมอยู่ในระดับมาก  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าอยู่ในระดับมากสี่ด้าน  คือ  ด้านอาคารสถานที่  และสิ่งแวดล้อม  ด้านการบริหารบุคลากร  ด้านความสัมพันธ์กับชุมชน  และ ด้านงานวิชาการ  ส่วนด้านงบประมาณ  อยู่ในระดับปานกลาง  ส่วนผลการเปรียบเทียบการปฏิบัติงานของศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด  อำเภออาจสามารถ  จังหวัดร้อยเอ็ด  พบว่า  บุคลากรที่มีเพศ  และประสบการณ์ในการปฏิบัติงานต่างกันมีความคิดเห็นต่อการปฏิบัติงานของศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด  อำเภออาจสามารถ  จังหวัดร้อยเอ็ดโดยรวมไม่แตกต่างกัน
    ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่ได้จากการวิจัยเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด  อำเภออาจสามารถ  จังหวัดร้อยเอ็ด  คือ  ควรจัดเตรียมห้องหรือสถานที่ประกอบกิจกรรมการเรียนการสอน ให้เพียงพอ  ควรจัดให้มีการฝึกอบรมบุคลากรตามลักษณะงานที่บุคลากรปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอควรมีการแก้ไขพฤติกรรมของเด็กที่มีปัญหาร่วมกับผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด  และสม่ำเสมอต่อเนื่องควรมีการจัดสรรเงินงบประมาณให้เพียงพอแก่ศูนย์ฯ  ในแต่ละภาคเรียนควรมีการจัดประชุมผู้ปกครองเพื่อรายงานความก้าวหน้าและวางแผ่นร่วมกัน

    ขอบคุณค่ะ
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 21:04:54

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 20:17:56

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 20:17:23

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 19:58:45

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 19:58:02

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 19:57:36

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 19:41:15

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 19:40:21

    จากคุณ : TOngD123 - [ 26 พ.ย. 51 12:06:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com