Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    (นอกเรื่อง).......ตรวจดวงชะตาในปี 2552 ตามราศี จากหมอลักษณ์ ฟันธง

    ราศีมังกร (16 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์)ราศีมังกร ปีนี้ ผมบอกแบบเปิดอกเลยว่า จุดในปี 2551 – 2552 เป็นจุดถึงเป็นถึงตาย เป็นจุดที่มีดวงชะตาที่ตกและเกิดดับและรุ่งโรจน์ เป็นจุดดวงชะตาเปลี่ยน ที่เรียกว่า เชนจ์ เหมือนกับโอบามา คือเป็นจุดที่ยิ่งใหญ่สำหรับชาวราศีนี้ ไม่เกิดก็ตาย ไม่ตายก็เกิด เป็นจุดเกิดจุดดับ เพราะฉะนั้นมุมในทางโหราศาสตร์เป็นมุมที่น่าพิจารณา เป็นมุมที่เด่นชัด ที่ผมจะต้องชี้ชัดแบบ…ฟันธง

    เรื่องการเรียนถ้าอยู่ในวัยละอ่อน วัยศึกษาเล่าเรียน ปี 2552 เป็นปีทองผ่องอำไพ ชีวิตจะเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา อยากจะเรียนที่ไหน จะสมปรารถนา จะนำความชื่นตาชื่นใจมาให้ผู้ปกครอง ไปเรียนรู้เรื่องภาษา จะเจนจบทุกอย่างตามที่ปรารถนา

    เรื่องการงานวัยทำงาน เปลี่ยนงานจากที่เดิม เปลี่ยนแล้วดีกับตัวเองอย่างแน่นอน…ฟันธง แปลว่าคุณต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าเริ่มต้นใหม่ๆ เพราะเป็นจุดเป็นจุดตาย อาจจะตายจากงานเดิม แล้วเริ่มต้นงานใหม่ ถ้ารู้สึกไม่ดี จงเปลี่ยนแปลง เพื่อเป็นกำลังใจในสภาวะบ้านเมืองเป็นอย่างนี้ อย่างไรก็ดี จะดีจะชั่ว พฤหัสบดีนำหน้าดวงชะตา เงินทองก็ไหลมาเทมา ในช่วงวันที่ 20 เมษายน ถึงเดือนสิงหาคมนั่นเอง เพราะฉะนั้น ขอให้คนที่เกิดในราศีมังกรตั้งใจและตั้งหลักให้ดี คุณจะตายจากความจน คุณจะตายจากความอึดอัดและความทุกข์ ถ้าเกิดคุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง

    เรื่องการเงินตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน จนถึงเดือนสิงหาคม เงินทองจะไหลมาเทมา ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ และประสบความสำเร็จอย่างมาก

    เรื่องความรักและครอบครัวถ้ายังเป็นโสด ปีนี้คุณจะได้แต่งงาน คุณจะเจอคนรู้ใจ 99.99 เปอร์เซ็นต์…ฟันธงครับ ผมมั่นใจมาก คู่ครองเป็นคนหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา มีเสน่ห์ ตรงกันข้ามกับคุณราวฟ้ากับดิน คู่นั้นจะเป็นเหมือนแม่เหมือนพ่อ เป็นคนอบอุ่นน่ารัก เป็นคนอายุน้อยกว่าคุณ เป็นคนเอาอกเอาใจเก่ง ขี้งอน ขี้ใจน้อย เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก คุณจะแย่งชิงบนการที่มีคู่แข่งเยอะแยะหลายคน แต่คุณจะเป็นผู้ชนะได้กำหัวใจเค้าคนนั้น ปี 2552 จะได้ตกลงปลงใจ เจอคนที่รู้ใจ ที่เรียกว่า ฟ้าเปิด ดินเปิด ใจคุณเปิด เจอคนที่เป็นคู่แท้ที่มาเป็นคนที่ร่วมชีวิต ร่วมคิดร่วมสร้าง

    เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
    น่าเป็นห่วง ทุก 3 เดือน 6 เดือน ตรวจร่างกาย มีปัญหาควรรีบรักษา เป็นโรคกรรมเก่า ถ้าเป็นเรื่องของรูปธรรม ให้คุณหมอดูแล แต่ถ้าเป็นเรื่องของนามธรรม คือหัวใจ คุณต้องให้กำลังใจตัวเอง ปีนี้คุณควรทำบุญตลอดทุกเดือนตลอดปี ปล่อยชีวิตสัตว์ ถวายสังฆทานที่มียารักษาโรค ช่วยเพิ่มเติมพลังบุญบารมี ในบุญกิริยาวัตถุ 10 นั้น อย่างน้อยบุญไม่ได้ลดบาป แต่เป็นบารมีที่ทำให้เกิดความสุขความเจริญ สิ่งที่คุณควรต้องระวังคือ อุบัติเหตุจากการเดินทางไกลโดยรถยนต์ที่ไปกันหลายๆคน เช่น รถบัส เฮฮาหลังรถกระบะ อันตรายมาก แต่ถ้าโดยเครื่องบิน รถยนต์ส่วนตัว ไม่ค่อยมีปัญหา

    สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมดวงชะตาควรไปกราบ พระพุทธรูปปางนาคปรก ที่ควรไปกราบนมัสการที่สุด อยู่ที่ อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ถือว่าเป็นองค์ปฐมกำเนิดของพระพุทธรูปในอาณาจักรชาติไทย หรือถ้าไปไกลไม่ได้ ไปที่ ศาลพระหลักเมือง ใน หอพระ พระบรมกษัตริย์ที่ควรไปกราบไหว้และสักการะมากที่สุดคือ พ่อขุนเม็งรายยมราช ที่ จ.เชียงราย จะเป็นสิริมงคลยิ่ง

    สรรพสิ่งมงคลเสริมดวงชะตาสิ่งมงคลที่ควรพกไว้ประจำตัว เป็นของขลัง คือ เขี้ยว งา กะลา เขา หางช้าง หาได้ตามที่ต่างๆ อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทุกอย่างมาไว้ที่ตัว จะแคล้วคลาดจากโพยภัย

     
     

    จากคุณ : บุ้นแจกวง - [ 14 ม.ค. 52 09:37:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com