Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนที่ไม่มีคะแนน cu tep และอาจจะไม่ได้รับการอนุมัติค่ะ  

เราไปถามที่ศูนย์มาแล้วนะคะ
ของเราไม่ได้รับการอนุมัติค่ะ
ถามเค้าว่าใช้อะไรเป็นเกณฑ์
เค้าบอกว่าคนที่เขียนในเชิงลบ จะไม่ได้รับการอนุมัติค่ะ
นั่นหมายถึง คนที่อธิบายว่ากฎเกณฑ์ไม่ชัดเจน
คิดว่าตนเองไม่มีความผิดอ่ะค่ะ

เราเขียนไปประมาณว่า เราใส่ชุดอะไรไป แล้วมันไม่มีบอกในเว็บไซต์เลยว่าห้ามแต่งอย่างนั้นไป เราไม่ได้ใส่ยีนส์ไป ใส่กางเกงผ้าสีดำ แต่ผู้คุมสอบในวันนั้นบอกว่า "มันคล้ายๆยีนส์นะคะน้อง ยังไงก็ไปเซ็นต์ใบยอมรับสภาพก่อนนะ ถึงจะเข้ามาสอบได้ เร็วเข้านะ เวลาจะหมดแล้ว"

เราก็พยายามบอกเค้านะว่า นี่มันไม่ใช่ยีนส์นะคะ แต่ก็เท่านั้น ไม่มีใครทัดทานได้กับคนเหล่านี้หรอก จริงมั้ยคะ ก็ไปเซ็นต์ให้จบๆ

จะสรุปให้ฟังเลยนะคะ คนที่จะได้รับการอนุมัตินั้น จะต้องเขียนในแนวที่ว่ายอมรับว่าตัวเองผิด และขอความกรุณา อนุเคราะห์ให้ตรวจคะแนนให้ แล้วจะไม่แต่งกายอย่างนั้นมาในสถานที่อันควรค่าแก่การเคารพอีก ประมาณนี้อ่ะค่ะ ซึ่งคนที่จะเขียนอย่างนี้ต้องเป็นคนที่แต่งกายไม่สุภาพจริงๆถูกมั้ยคะ นั่นหมายความว่าคนที่ใส่ยีนส์ไป แล้วเขียนใบคำร้องนั้นได้คะแนน แต่คนที่ไม่ได้ใส่ยีนส์อย่างเรา แล้วเขียนใบคำร้องชี้แจงถึงเหตุและผลว่ามันเป็นเพราะอะไร นั้นไม่ได้คะแนนค่ะ เพราะคุณไม่ยอมรับผิด

เราขอยืนยันว่าเราไม่ได้ตำหนิศูนย์สอบเลยค่ะ แต่แน่นอน เราไม่ได้ยอมรับผิดค่ะ เขียนไปแค่ว่ารายละเอียดในเว็บไซต์มันไม่ชัดเจนจริงๆ ห้ามใส่ยีนส์เราก็ใส่กางเกงผ้าสีดำขายาวไป แล้วก็เขียนว่ามีผู้เข้าสอบอีกหลายคนที่แต่งกายดูเรียบร้อยแต่ก็ยังโดนผู้คุมสอบประเมินว่าแต่งไม่สุภาพ ซึ่งวันนั้นเราสอบตึกมกุฎ เราเห็นกับตาเราเลยว่า มีหลายคนมากๆที่แต่งกายเรียบร้อยกว่าเราอีก แต่ทำไมถึงโดน งงค่ะ

ถามทางศูนย์บอกว่า"ถ้า ผอ ไม่อนุมัติ นั่นคือทำอะไรไม่ได้แล้วใช่มั้ยคะ เค้าบอก ทำอะไรไม่ได้แล้วอ่ะค่ะ ก็อยากจะช่วยนะคะ แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง"
อืม..แล้วจะให้ทำยังไงล่ะคะ

ถ้ารู้แต่แรกว่าสังคมมันเป็นแบบนี้ เราคงไม่ชี้แจงอะไรทั้งสิ้นอ่ะค่ะ คงเขียนไปสั้นๆว่ายอมรับผิด ขอประทานอภัย จะได้รู้คะแนนให้มันจบๆไป ไม่ต้องมาเสียเวลาแบบนี้ โทรไปก็ไม่ติด ต้องถ่อไปเองถึงมหาลัย บ้านเราก็ไกลนะ สุดท้ายก็เป็นแบบนี้ นึกว่าอย่างน้อยศูนย์สอบจะรับฟังเหตุและผลที่ชี้แจงไปบ้าง แต่ไม่ค่ะ สิทธ์ขาดทั้งหมดอยู่ที่ท่าน ผอ ผู้นี้จะพิจารณาแต่เพียงผู้เดียวค่ะ

จากคุณ : Nutzumaki
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 52 08:32:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com