Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครอยากรู้ความจริงเกี่ยวกับโรงเรียนกวดวิชาบ้านอัจฉริยะนัดดาทางนี้  

โรงเรียนกวดวิชาบ้านอัจฉริยะนัดดาแห่งนี้นั้นเหมือนเป็นบ้านอีกหลังของนักเรียนทุกคนที่นี้คุณครูทุกๆคนดูแลพวกเราเปรียบเสมือนเราเป็นลูกอีกคนของท่าน นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หนูรู้สึกแย่ เมื่อได้อ่านกระทู้"ใครจะส่งลูกหลานไปกวดวิชาที่บ้านอัจฉริยะบ้านนัดดา ลาดพร้าว อ่านทางนี้ก่อน "ที่ได้พูดถ้อยคำดูหมิ่น และ สบประมาท โรงเรียนที่ทำให้หนูมีวันนี้ หนูอยากจะบอกทุกๆคนว่าถ้าเกิดวันนั้นหนูไม่ได้มาเจอโรงเรียนแห่งนี้ หนูไม่มีทางที่จะได้มีชื่อปรากฏอยู่ในบดินทรเดชา และโรงเรียนแห่งนี้ยังทำให้หนูสอบo-netได้ที่1ของระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

และสถานที่เรียนนั้นห้องเรียนห้องหนึ่งมีนักเรียนประมาณ 7-10 คนเพราะเป็นการเรียนแบบกลุ่มทำให้คุณครูและนักเรียนนั้นได้เรียนกันเหมือนตัวต่อตัวซึ่งทำให้นักเรียนแต่ละคนได้รู้และเข้าใจอย่างลึกซึ้ง(ซึ่งถ้าคนที่ตั้งกระทู้นั้นคิดว่านี้ยังไม่เป็นการดูแลและรักเด็กเหมือนที่พ่อแม่ทำหนูก็ไม่รู้จะพูดและอธิบายยังไงแล้ว)นอกจากนี้ถ้าคนไหนที่พ่อแม่ไม่สะดวกมารับคุณครูท่านยังพาไปส่งบ้าน(โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดเลย)และเรื่องที่สอนเด็กรวมกันนั้นคุณครูท่านก็ไม่ได้สอนพร้อมกันแค่ให้นั่งรวมกันแต่เนื้อหาที่เรียนนั้นก็แบ่งแยกไปตามชั้นที่ตนเรียน

และถ้าใครยังอยากรู้ว่าเวลาเรียนที่นี้พวกหนูมีความสุขยังไงมาพบพวกหนูได้เลยที่โรงเรียนบ้านอัจฉริยะนัดดาหน้าโรงเรียนบดินทรเดชาพวกหนูอยู่ที่นี้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เพราะที่นี้คือบ้านอีกหลังของหนู ถ้าไม่มีโรงเรียนแห่งนี้พวกหนูก็เหมือนไม่มีบ้านที่ค่อยให้สิ่งดีๆ และ ความรู้ แก่พวกหนู

และที่เจ้าของกระทู้นั้นบอกว่า ครูเจ้าของโรงเรียนนี้ไม่แฟร์กับเด็ก ๆ นั้นมันไม่จริงเพราะสิ่งที่คุณครูเขาบอกนั้นมันไม่ใช่ปัญหาของผู้ใหญ่หรือการที่ยุให้เด็กทะเลาะกับผู้ปกครองแต่มันคือ ตารางชีวิตที่จะทำให้เด็กทุกคนประสบความสำเร็จ แค่เพียงถ้าคุณมองโลกในแง่ดี แล้วคุณจะรู้ว่าที่ครูท่านทำนั้นครูเขาทำเพื่อประโยชน์ของพวกเราและซึ่งถ้าคุณเจ้าของกระทู้นั้นคำนวณดีๆคุณจะรู้ว่าจากตารางชีวิตนั้นครูท่านได้เงินจากเราไปแคชม.ละไม่ถึง100บาทแต่เรานั้นได้รับความรู้จากท่านกับมามหาศาลนัก และรุ่นพี่หนูหลายๆคนที่ทำตามตารางชีวิตนี้ ทุกคนไม่มีใครที่จะไม่ประสบความสำเร็จเลยสักคน

ท่านได้ที่เคยได้อ่านกระทู้"ใครจะส่งลูกหลานไปกวดวิชาที่บ้านอัจฉริยะบ้านนัดดา ลาดพร้าว อ่านทางนี้ก่อน"และได้มาอ่านกระทู้ของหนูนั้นช่วยพิจารณาด้วย

จากคุณ : ความจริงจากเด็กนักเรียน
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 52 22:48:25 A:125.27.51.165 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com