Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากรู้ความจริงเชิญทางนี้ก่อนนะคะ  

หนูในฐานะเด็กที่เรียนที่บ้านอัจฉริยนัดดาคนหนึ่งขอโต้แย้งกระทู้ของคุณที่ตั้งหัวข้อว่า ใครจะส่งลูกไปเรียนที่บ้านอัจฉริยะบ้านนัดดาฟังทางนี้ก่อน การที่คุณใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีในการตัดสินคนอื่นในแง่ร้ายนั้นคิดว่ายุติธรรมแล้วหรอคะ การที่คุณมาเห็นว่าห้องเรียนแคบนี่คุณคิดว่าอย่างไรหรอคะ(อ้อคงกลัวสติปัญญาของลูกคุณจะแคบเท่าขนาดของตึกเรียนสินะคะ)ไม่หรอกค่ะเท่าที่หนูได้สัมผัสกับโรงเรียนแห่งนี้มายังไม่เคยเห็นใครไม่ได้ดีเลยค่ะและก็ยังไม่เหนใครเครียดในการมาเรียนที่นี่ด้วยนะคะแต่สำหรับคนที่เรียนแล้วยังไม่ได้ดีก้ออาจเป็นบัวชั้นใต้โคลนที่ถูกฉาบด้วยคอนกรีตแหละค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีนะคะหนูคิดว่าถ้าคิดว่าการเรียนในที่ที่ไม่ใหญ่โตเป็นปัญหาสำหรับบางท่านการไปปูเสื่อเรียนที่สวนหลวงที่กว้างขวางอาจจะช่วยได้ก็ได้นะคะเผื่อลูกผู้น่าสงสารคนบางคนอาจจะฉลาดหลักแหลมคิดการณ์ไกลก็เป็นได้ ส่วนสำหรับการขายแบบ HaRD sale เค้าดูกันอย่างไรหรอคะ(พอดีว่าไม่เคยทำ) ส่วนผู้ที่รู้เนี่ยสงสัยคงทำมาบ่อยแล้วมั้งคะเนี่ยมาคุยกัน 15 นาทีรู้เลยว่าเค้าขายของแบบฟิตเนส แล้วการที่บอกว่าครูที่สอนบดินทร์มาก็งั้นๆหนูขอยืนยันค่ะว่ามันคือเรื่องจริงการที่คุณไม่รู้ไม่ใช่ว่ามันจะไม่จริงเสมอไปหรอกนะคะแล้วอีกอย่างคุณครูเค้าก๊ไม่ได้ว่าตัวโรงเรียนบดินทร์โดยตรงนี่คะเค้าบอกเพียงว่าคุณครูที่สอนไม่ได้ประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่แน่นะคะผู้ปกครองบางคนอาจจะยินดีก็ได้ที่มีคนที่ไหนก็ไม่รู้entranceไม่ติดไปเข้ามหาลัยอะไรก็ไม่ทราบแล้วกลับมาสอนลูกของตัวเองมาสอนเด็กที่จะเป็นอนาคตของชาติ
แล้วเด็กที่เรียนอยู่เนี่ยทราบได้ยังไงคะว่าเป็นร้อยคนที่หนูทราบมาเนี่ยวันที่คุณมาสมัครคุณแจ้งในกระทู้ไม่ใช่หรอคะว่าเห็นเด็กเพียงสองกลุ่มที่นั่งเรียนอยู่ถึงร้อยคนเลยหรอคะ แล้วห้องเเถวที่แสนแคบที่คุณกล่าวถึงจุคนได้เป็นร้อยคนเลยหรอคะ ในการที่คุณบอกว่าคุณครูเค้าจะว่าเด็กให้focusไปที่คุณครูมันไม่ดีตรงไหนหรอคะ(หรือว่าต้องให้คุณครูสีซอให้ฟังแล้วจึงจะสนใจเรียนงั้นสินะคะ 555+) ส่วนที่คุณบอกว่าควรจะให้มีสำนักงานมาตรวจ
โรงรียนนี้เนี่ยการช่างสังเกตของคุณไม่ได้มีส่วนช่วยที่จะทำให้คุณพบกับใบขออนุญาตเปิดโรงเรียนเลยสินะคะแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะต่อให้เจอคุณก็อาจจะให้สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคมาตรวจขนมของในโรงเรียนอีกอยู่ดีว่าถูสุขลักษณะไหมจริงไหมคะ สุดท้ายนะคะคนที่บอกว่าทำไมยังไม่จบๆกันอีก ทำไมหรอคะรีบหรอคะถ้ารีบเริ่มอย่ารีบเลิกเลยค่ะยังมีพี่ๆน้องๆที่เค้ายังไม่ว่างมาชี้แจงความจริงอีกมากมายค่ะอย่าพึ่งรีบเลยค่ะถ้าคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่เป็นสิ่งที่ถูกแล้วก็ไม่ต้องรีบค่ะคอยดูความจริงที่จะค่อยๆเปิดเผยจากเด็กๆอีกหลายคนค่ะ

ปล.ส่วนใครที่คิดว่านี่ไม่ใช่เด็กเขียนอีกหล่ะก็นะคะหนูคิดว่าการที่ใช้สติปัญญาของตนเองมาวัดมาตรฐานของเด็กเนี่ยมันไม่ค่อยดีหรอกนะคะลองโมงอะไรๆให้กว้างขึ้นสิคะอาจจะพบว่าคุณอาจกำลังเป็นเพื่อนกับกบที่อยู่ในกะลาก็ได้นะคะ

จากคุณ : กิ่งแจ
เขียนเมื่อ : 10 ม.ค. 53 21:58:02 A:110.164.25.194 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com