Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ศศินทร์จัดใหญ่ฉลองรับรองมาตรฐาน พร้อมตั้งศูนย์นานาชาติ  

ศ.เติมศักดิ์ กฤษณามระ ผู้อำนวยการสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ เตรียมจัดงาน "Apex of Sasin"s Pride" ในวันที่ 8 ต.ค.นี้ ณ อิมแพค เมืองทอง จ.นนทบุรี เพื่อฉลองการได้รับการรับรองจาก the Association to Advance Collegiate Schools of Business (AACSB) สหรัฐอเมริกา และระดมทุนสร้างศูนย์การเรียนรู้นานาชาติ ศศินทร์ ที่ จ.พังงา

"งานยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จที่ศศินทร์ได้รับการยืนยันเป็น "Best Business Schools in the World" ซึ่งศศินทร์เป็นสถาบันการศึกษาด้านบริหารธุรกิจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานดังกล่าว โดยชื่องานครั้งนี้สะท้อนภาพแห่งความภาคภูมิใจ ศศินทร์อยากจะให้ศิษย์ศศินทร์ทุกรุ่นได้ร่วมงานฉลองดังกล่าวด้วยกัน นอกจากนั้นจะเป็นโอกาสอันดีที่ศิษย์ศศินทร์ทุกรุ่นจะได้พบปะสังสรรค์พูดคุยกัน" ศ.เติมศักดิ์ กล่าวและว่า ภายในงานจะมีกิจกรรมและความบันเทิงที่น่าสนใจหลายอย่าง รวมถึงการปาฐกถาพิเศษจาก เดม แอนซัน ชาน อดีตหัวหน้าเลขาธิการด้านบริหารเขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง

ศ.เติมศักดิ์ กล่าวว่า นอกจากเป็นการฉลองความสำเร็จดังกล่าว สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ยังมีวัตถุประสงค์ระดมทุนเพื่อสร้างศูนย์การเรียนรู้นานา ชาติ ศศินทร์ ที่ จ.พังงา ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 15 นาที ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมเพราะให้ความสะดวกและรองรับผู้บริหารหรือนักธุรกิจระดับนานาชาติที่จะเดินทางมาเข้ารับการอบรม สัมมนาได้อย่างดียิ่ง โดยสถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ ต้องการให้ศูนย์ดังกล่าวเป็นศูนย์กลางพัฒนานักบริหารของภูมิภาค พร้อมส่งสริมการขยายตัวของเศรษฐกิจเอเชีย โดยตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ผ่านมา สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ จะเป็นสถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าด้านการบริหารจัดการในภูมิภาคเอเชีย และเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษานานาชาติชั้นนำของโลก ซึ่งในปัจจุบัน ศูนย์ กลางเศรษฐกิจของโลกได้เปลี่ยนจากตะวันตกมาสู่ภูมิภาคเอเชีย ดังนั้น จึงได้ดำเนินการสร้างศูนย์สัมมนาขึ้น คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2555 สำหรับผู้สนใจร่วมงาน สอบถามที่ โทร.0-2218-3877-8 หรือ www.sasin.edu/apex

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObFpIVXdOREl4TURrMU13PT0=&sectionid=TURNeE5RPT0=&day=TWpBeE1DMHdPUzB5TVE9PQ==

จากคุณ : หมาป่าดำ
เขียนเมื่อ : 21 ก.ย. 53 10:15:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com