Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

Help me please>>จดหมายธุรกิจขียนยังไงดี? แนะนำหน่อยค่ะ ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้กำลังเขียนจดหมายไปหาลูกค้าค่ะ

เคยติดต่อกันมาแล้ว(แต่ไม่ใช่ในนามบริษัท) ส่งตัวอย่างสินค้าไปแล้วเค้าถูกใจ เลยจะส่งอีเมลล์ตอบกลับไป
จุดประสงค์หลักๆก็...
- แนะนำบริษัท
- ขอบคุณที่สนใจในสินค้า
- ขอข้อมูลเพื่อทำใบเสนอราคา

คือตอนนี้งงๆค่ะว่า จะใช้ we หรือ I ดี เพราะตอนแรกติดต่อกันตัวต่อตัว
ก็คิดว่าจะใช้ I แล้วก็บอกไปว่าเราตำแหน่งอะไร บริษัทอะไร
แต่มีคนบอกว่าให้ใช้ we เพราะแนะนำบริษัทด้วย

ถ้าเขียนแบบนี้ไปจะโอเคมั้ยคะ? เวิ่นเว้อไปรึเปล่า?
ช่วยตรวจดูหน่อยนะคะ ทั้งเนื้อหาและไวยากรณ์เลย

We are writing from ...ชื่อบริษัท... (Thailand),mainly work on designing and engineering in Thailand by high standard and quality. We are also persistently looking forward to international targeted marketplace and introduce our new  line of business, the spa products that indicating the sense of Asian and revealing the unique designing of ...(company).

Due to sending  your company a set of spa product, we are very glad to know that  you have a pleasure of the sample product that we sent to you ; shampoo, conditioner, body lotion and soap (two flavor). To send you a quotation and a pro-forma invoice, we would like you to send us the information about :

We really appreciate for an opportunity to present our details of product to you. If you would like to confirm us for our offer or you have any questions, please contact...

Yours sincerely

...ขอบคุณมากๆค่ะ

จากคุณ : amdekd
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 53 11:28:45

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com