Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ห้องนี้มีใครจะไปเที่ยวงานเทศกาลให้หนังสือเป็นของขวัญครั้งที่ 1 ที่เมืองทอง 3-12 ธค.นี้บ้าง ติดต่อทีมงาน

ทางสมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ จัดงานนี้เป็นปีแรก คล้าย ๆ งานมหกรรมหนังสือ แต่ว่าน่าสนใจ ตรงที่ แต่ละสำนักพิมพ์ไม่ได้มาขายหนังสืออย่างที่เห็นอย่างเดียว เขาจะใช้ไอเดียสร้างสรรค์จัดหนังสือเป็นกระเช้าของขวัญ แบบสมบุรณ์เรียบร้อยเลยทีเดียว พร้อมที่จะมอบให้คนพิเศษทันที ไม่ต้องเสียเวลาจัดให้ยุ่งยาก มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ กว่า 130 สำนักพิมพ์ ที่จัดแบบ สวย ๆ เก๋ ๆ น่ารัก ไม่ซ้ำแบบ จุใจ เต็มที่กันไปเลย คิดว่าใครเห็นก็คงอยากควักตังค์ซื้อแน่ ๆ

เหมาะกับคนที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่นี้ เพราะถ้าให้หนังสือ ก็จะมีประโยชน์นะ ได้ความรู้ด้วย หนังสือก็ยังอยู่กับตัวด้วยไม่หายไปไหน มีให้ลือก หลายราคาตั้งแต่ต่ำกว่า 500 ไปจนถึง 5,000 บาท ตามงบประมาณ ในงานยังมีการจัดเป็นของขวัญในแบบ DIY สไตล์ของตัวเอง มีสอยดาวให้ลุ้นโชคด้วย  (นึกถึงงานกาชาดเลย) ลองไปเดินเที่ยวกันดูก็ไม่เลวนะ

งานนี้จะมีวันที่ 3 – 12 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่ อาคาร 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี แล้วก็ยังมี งาน "Book for Gift Charity Day" อยู่ในนั้นด้วยนะ คือเป็นชุดหนังสือจากนักเขียนและคนที่มีชื่อเสียงหลายคน ให้เลือกซื้อเป็นของขวัญเช่น หนังสือของ

แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต คุณประภัสสร เสวิกุล กิ่งฉัตร คุณนีน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ คุณงามพรรณ เวชชาชีวะ นิ้วกลม คุณสุมาลี บำรุงสุข คุณแหม่มสุริวิภา กุลตังวัฒนา คุณเหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ พล ตัณฑเสถียร อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ อาจารย์ปรีดา ปัญญาจันทร์ อาจารย์ชีวัน วิสาสะ ณัฐ ศักดาทร คุณประชาคม ลุนาชัย แพรกานต์ นิรันดร ดร.ป๊อป ฐาวรา สิริพิพัฒน์ นพ.สเปนเซอร์ จอห์นสัน ฯลฯ  ซึ่งรายได้จะให้กับการกุศลทั้งหมด

เฉพาะงาน  "Book for Gift Charity Day" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  4 ธันวา เวลา 14.00 – 16.00 น. บริเวณนิทรรศการและกิจกรรม อย่าลืมไปทำบุญกันเยอะ ๆ ได้ซื้อหนังสือให้คนช่วงปีใหม่ แถมยัง ได้บุญด้วย

อยากให้ชวนกันไปเยอะ ๆ ดูบรรยากาศงาน และเลือกซื้อหนังสือให้เป็นของขวัญกับคนที่รักและเคารพ รวมถึงคนพิเศษช่วงปีใหม่ที่ใกล้จะถึง นอกจากจะได้คุณค่า มากประโยชน์ แล้ว ยังได้มีโอกาสทำบุญโดยซื้อกระเช้าหนังสือของขวัญจากคนดังที่จัดมาให้เลือกเยอะแยะไปหมด

ใครชอบบรรยากาศงานมหกรรมหนังสือ คิดว่าไม่น่าพลาดนะ แถมมาจัดช่วงปีใหม่ กำลังเหมาะพอดี ครอบครัวหรือหนอนหนังสือไม่น่าพลาด

รายละเอียดดูได้ในเว็บนี้ www.thailandbookfair.com

จากคุณ : girlinbangkok
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 53 14:52:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com